Bàn văn phòng 1m2 - Bàn Hòa Phát giá rẻ

noithatmiennam

Tài xế Đồng
1m2 được cho là một trong những kích thước chuẩn nhất cho các sản phẩm bàn làm việc văn phòng. Nổi bật trong đó không thể không kể đến bàn văn phòng 1m2 của thương hiệu nội thất Hòa Phát. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm này, mời bạn cùng chúng tôi theo dỗi nội dung ngay sau đây.

- Mẫu bàn nhân viên HP120HL
ban-lam-viec-hoa-phat-1m2-HP120HL.jpg


Với kích thước là W1200 X D700 X H750, mẫu bàn này cũng thường được bố trí để làm bàn làm việc cho nhân viên. Thiết kế màu ghi ở chân ghế và màu trắng ở những phần còn lại khiến cho chiếc ghế trở nên đẹp mắt hơn.

Phần chân gỗ có phần đệm nhựa chịu lực, trang trí bằng yếm lửng thẳng, thiết kế hộc treo để đựng những món đồ cá nhân. Mẫu bàn này thường có thể kết hợp cùng với ghế xoay văn phòng hoặc ghế lưới.

- Bàn làm việc gỗ 1m2 hộc treo
ban-lam-viec-hoa-phat-1m2-SV120HL.jpg


Với bàn làm việc gỗ 1m2 hộc treo có thể đủ diện tích để đặt được một chiếc laptop cũng như một số dụng cụ văn phòng phẩm khác. Bàn có chiều rộng là 70cm bạn sẽ có thể thoải mái để tay cũng như làm việc.

Thông thường bàn làm việc gỗ 1m2 hộc treo được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine. Chất liệu gỗ có màu sắc cũng như đường vân gỗ đẹp mắt, chủ yếu là các màu sáng và màu trung tính. Một ưu điểm của bàn làm việc 1m2 hộc treo là có phần hộc treo giúp bạn có thể đựng những món tài liệu quan trọng cũng như các món đồ văn phòng phẩm.

- Bàn làm việc 1m2 có hộc sát đất
ban-lam-viec-hoa-phat-1m2-SV120HL.jpg


Mẫu bàn làm việc có hộc sát đất có thiết kế khá giống với mẫu bàn làm việc hộc treo. Sở dĩ những mẫu bàn có hộc treo hoặc hộc sát đất rất được yêu thích là bởi chúng vừa có thể đảm bảo được diện tích cho căn phòng vừa có thể đựng được những món tài liệu quan trọng và đảm bảo được tính an toàn trong quá trình làm việc.

Mẫu bàn này có thêm thiết kế ngăn kéo giúp bạn có thể dễ dàng lấy được những món đồ cần thiết một cách nhanh chóng và tiện lợi. Giá thành của những mẫu bàn này cũng rất phải chăng, không phải là mức giá quá cao so với mặt bằng chung các mẫu bàn hiện nay.

Bàn làm việc Hòa Phát 1m2 là một trong những mẫu nội thất được yêu thích cũng như được sử dụng nhiều nhất trong các văn phòng. Chỉ cần nhờ vào một số mẹo đơn giản bạn đã có thể chọn cho mình một chiếc bàn phù hợp với vóc dáng cũng như phù hợp với bối cảnh chung của văn phòng.
 

giathien123

Tài xế mới
bàn làm việc nhân viên là rất quan trọng và phải lựa chọn phù hợp
 
Top