Ban nữ xinh đẹp chia sẽ 4 bí kíp chạy Now.vn hiệu quả

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Vô tính xem trên Youtube thấy bạn nữ rất xinh đẹp và dễ thương tên Sương chia sẽ các kinh nghiệm, bí kíp chạy giao đồ ăn cho Now thấy rất bổ ích đặc biệt bạn nữ nói chuyện rất dễ thương mà còn đẹp gái nữa ,chia sẽ của bạn nữ cũng rất hay sau 6 tháng chạy Now anh chị em nào đang chạy Now hay giao đồ ăn như GrabFood, Go-Food...vào xem tham khảo và học hỏi kinh nghiệm nhé.


Thời gian

Nên chạy vào những khung giờ mà nhu cầu ăn nhiều như: ăn sáng, ăn trưa, ăn tối hoặc là những ngày cuối tình Sương sẽ chạy Full vì những thời gian này người ta ăn nhiều thì tỉ lệ chạy của mình sẽ ổn định hơn, mình sẽ bắt được nhiều đơn hơn và chạy liên tục hơn.
Còn những thời gian lỡ cỡ như 9h -10h sáng hay 2h -4h thì rất ít người ăn nên Sương sẽ nghĩ giải lao ăn uống, cafe hoăc vô siêu thị tiện lợi nói chung không chạy trong giờ đó là được.

Đường xá

Từ 1 người không biết đường nhưng sau 1 thời gian chạy mình cũng đã rành đường hơn và trong quá trình chạy mình sẽ để ý các quán ăn ví dụ quán này ở chỗ này, quán này ở đoạn kia.v.v. vậy nên mình sẽ chọn các con đường tắt bắt ngang qua đó chứ không phải mắc công đi đường vòng như trong google chỉ nữa, vậy nên bạn nào rành đường đó là một lợi thế.

Bắt đơn

Sương sẽ chọn bắt đơn theo kinh nghiệm, những đơn từng chạy nhưng do quán ăn làm lâu, địa chỉ khó tìm hoặc quán ăn chờ lâu nói chung các quán ăn dính phốt anh em Deli chia sẽ trên nhóm thì Sương sẽ tích góp lại và khi gặp đơn đó Sương sẽ không lấy.
Đặc biệt các đơn của Quán nhậu, Quán lẩu và đơn ốc Sương cũng không lấy luôn vì thường các đơn đó làm tốn rất nhiều thời gian và với thời gian đó bạn có thể chạy được nhiều đơn khác.

Xe

Xe thì Sương chỉ có 1 cái thôi nhưng khuyên mọi người nên chạy những con xe tiết kiệm xăng, thiện tiện trong quá trình mình chở đừng có kồng kềnh, to bự quá sẽ bị vướng víu.
Đương nhiên mọi người cũng nên bảo dưỡng xe, thay nhớt định kì để phục vụ cho quá trình chạy của mình tốt hơn.

Một điểm mọi người cần lưu ý là nên gọi khách hỏi địa chỉ trước khi đem đồ ăn đi giao vì khách hàng đôi khi không nhập địa điểm mà sử dụng định vị và khỗ nỗi không phải lúc nào định vị cũng chính xác hết.Mà thời gian đôi co với CC kêu đo lại giúp em này nò tốn rất nhiều thời gian thôi mình chấp nhận bỏ thêm chút xíu tiền xăng để xong đơn đó đi chạy đơn khác.


5396

Ảnh được lấy từ trang facebook cá nhân của bạn Sương​

Bài viết trích từ nguồn video của bạn Tuyết Sương tại kênh youtube https://www.youtube.com/channel/UCT1P40OmLsVdnC1UKdtWC4A, rất cảm ơn bạn và chúc bạn nữ ngày càng xinh đẹp và ít chạy Now lại nhé vì con gái làm nghề này thiệt thòi cho bạn lắm :cry:
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

qdtoday

Tài xế Bạc
8 tiếng chạy đc 200-300k, cũng ko khá hơn Gờ ráp bao nhiêu, hic. Coi tới đó thấy ngán rồi.
 

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Thực ra nếu bác không nói thì em cũng ko thấy mình nhục vậy đâu ??
 
Top