Bạn muốn làm sạch vật dụng trong nhà bếp đơn giản

toilatoi

Tài xế Đồng
Bạn muốn làm sạch vật dụng trong nhà bếp đơn giản

Đã bao giờ bạn gặp khó khăn trong việc làm sạch những vật dụng như vĩ nướng, lò vi sóng, bình đun nước không. Nếu máy hút bụi công nghiệp ở đà nẵng có thì đừng bỏ qua những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn đánh bay vết bẩn nhanh chóng mà còn rất dễ thực hiện nữa.
ban-may-hut-bui-cong-nghiep-o-tai-da-nang_1561189384.jpg


1Làm sạch lò vi sóng
Lò vi sóng sau một thời gian sử dụng lồng nồi bám rất nhiều dầu mỡ cứng đầu lại có máy hút bụi nhà xưởng mùi hôi rất khó chịu nữa. May mắn làm sạch lò vi sóng cũng khá là đơn giản, chỉ cần vắt vài miếng chanh vào chén nước, xong đặt chén nước vào lò rồi bật lên. Sau khoảng từ 3 đến 5 phút bạn tắt rồi dùng khăn lau nhẹ là sạch ngay.

2Làm sạch bình đun nước
Bình đun nước bị đóng cặn thì phải làm sao? Chỉ cần cho cả quả chanh đã cắt sẵn vào cùng nước rồi đun sôi lên, sau đó bạn đã có thể dễ dàng vệ sinh bên trong rồi đấy.

3Làm thông bể rửa bị nghẽn
Bồn rửa chén của bạn bị nghẽn khiến nước không thể thải hết được. Cho khoảng 50g baking soda, vắt nửa trái chanh rồi đợi khoảng 1 tiếng, bồn rửa chén của bạn sẽ được khai thông một cách thần kỳ.

4Làm sạch vỉ nướng
Vỉ nướng làm sạch bằng miếng mút thông thường thì không thể sạch được. Trường hợp này hãy dùng dao cắt mặt mút mềm của miếng rửa chén theo rãnh caro xong bạn dùng phần đó để lau sạch vỉ nướng rất dễ dàng đấy.

5Làm sạch máy xay sinh tố
Mỗi lần vệ sinh máy xay sinh tố bạn phải ngâm trong xà phòng rất lâu. Không cần như vậy nữa chỉ cần cho nước và nước rửa chén vào, xong rồi bật lên như cách bạn xay sinh tố thông thường. Chỉ trong 30 giây thôi là mọi vết bẩn sẽ biến mất.

Vệ sinh nhà bếp chưa bao giờ dễ dàng hơn như vậy. Chỉ cần học thuộc vài mẹo nhỏ thế này thôi là công việc làm sạch của bạn trở nên đơn giản và đỡ vất vả hơn rất nhiều đấy.
 
Top