Bán Hệ Thống Bo Binary Option Đầy Đủ Tính Năng Tốt Nhất

Luangooner

Tài xế mới
Trong một môi trường cạnh tranh khốc liệt, khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về các hệ thống BO khác nhau để đầu tư vào. Cho nên việc tích hợp tính năng để tăng tính cạnh tranh cho sàn BO của mình là điều nên và phải làm của các chủ sở hữu sàn nhằm lôi cuốn thêm nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm của mình.

Chủ sở hữu hệ thống BO được chúng tôi phát triển và bán sẽ được tích hợp các tính năng cực kỳ tiện lợi và hấp dẫn:
  • Phiên bản điện thoại: Các nhà đầu tư có thể giao dịch thông qua nền tảng web hoặc app được tối ưu cho giao diện điện thoại trên cả iOS và Android.
  • Các chương trình giới thiệu (Member get members): Các nhà đầu tư có thể hưởng lợi từ việc giới thiệu người tham gia vào sàn BO. Chính sách sẽ dựa và tùy chỉnh của chủ sở hữu.
  • Bảo mật 2 bước ( 2FA): Bảo mật 2 bước là một phương thức bảo mật để xác minh danh tính người sử dụng bằng Google Authenticator.
  • Chức năng quản trị: Có thể xem tất cả chức năng hiện tại như KYC, Tickets, các chương trình giới thiệu và lịch sử tất cả các giao dịch.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Khi phát triển sàn giao dịch, chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ đa ngôn ngữ như Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh,… Số lượng và đích danh ngôn ngữ sẽ được thông qua với chủ sở hữu.
  • Ví lưu trữ: Sàn giao dịch do chúng tôi phát triển tích hợp ví điện tử cho phép lưu trữ đa dạng các loại tiền tệ và các loại tiền điện tử khác nhau.
  • Hợp đồng thông minh: Dòng tiền được trao đổi giữa người mua và người bán thông qua hợp đồng thông minh. Hợp đồng thông minh sẽ tự động thực hiện các điều khoản một cách an toàn, bảo mật và không thể gian lận.
  • Chống lại sự giả mạo: Các điều kiện để chống giả danh, gây hại cho người dùng được chúng tôi tích hợp vào hệ thống Binary Option nhằm tạo ra môi trường an toàn cho người dùng. Mục đích là để tăng tính cạnh tranh cho sàn BO.
Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về hệ thống, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
- Website: pisolution.co
- Email: [email protected]
- Telegram: @pisolution
 
Top