Bamboo Airways hợp tác ZaloPay để hỗ trợ thanh toán vé máy bay trực tuyến

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Bamboo Airways-ky-ket-hop-tac-voi-zalopay.jpg

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hàng hàng không Bamboo Airways và công ty cổ phẩn Zion

Hôm qua, ngày 22/08/2019, Hãng hàng không Bamboo Airways và ví điện tử ZaloPay chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác: ZaloPay trở thành đối tác thanh toán chính thức của Bamboo Airways.
Ví ZaloPay là đơn vị thứ 2 mà Bamboo Airways thỏa thuận hợp tác vì trước đó Bamboo Airways đã hợp tác với ví ViettelPay để tiếp cận 60 triệu thuê bao Viettel đồng thời khách hàng có thể mua vé thông qua ví ViettelPay.

Theo đó, hàng triệu khách hàng có thể đặt vé máy bay Bamboo Airways trực tiếp và thanh toán dễ dàng qua ứng dụng ZaloPay. Vé của tất cả các đường bay mà Bamboo Airways đang khai thác sẽ được tích hợp trên ZaloPay, giúp cho quá trình tìm kiếm, đặt chuyến và thanh toán trở nên đơn giản, thuận tiện hơn.

tinh-nang-mua-ve-Bamboo-Airways-tren-zalopay.jpg
Khách hàng có thể mua vé Bamboo airway và thanh toán trực tiếp trên ví điện tử ZaloPay

Để tiến hành đặt vé, người dùng chỉ cần truy cập vào ZaloPay, chọn mục “Vé máy bay”; tìm kiếm; lựa chọn chuyến bay và xác nhận thanh toán. Trên ứng dụng ZaloPay, thông tin chuyến bay được thể hiện chi tiết, rõ ràng, trực quan theo từng bước đặt vé, bao gồm: thời gian, điểm đi/điểm đến, giá tiền, biểu phí và thuế; giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, so sánh và chủ động lựa chọn chuyến bay phù hợp với nhu cầu.
Ngay khi thanh toán thành công, vé máy bay điện tử sẽ được lưu ngay trong ứng dụng, giúp khách dễ dàng quản lý thông tin chuyến đi cũng như thực hiện các thủ tục lên máy bay.

Chi tiết hướng dẫn xem tại đây: Hướng dẫn mua vé Bamboo Airways trên ví điện tử ZaloPay

Để đánh dấu sự hợp tác này, từ nay đến hết 27/09/2019, tất cả các khách hàng sẽ được nhận ưu đãi vô cùng hấp dẫn với chương trình “Giảm 100.000đ khi đặt vé máy bay Bamboo Airways trên ứng dụng ZaloPay”.



Như vậy cho đến hiện tại khách hàng muốn mua vé Bamboo Airways có thể thực hiện qua rất nhiều kênh khác nhau như mua tại đại lý bamboo, mua trực tiếp trên website bambooairways.com, mua thông qua ví điện tử ViettelPay và ZaloPay.
 
Sửa lần cuối:
Top