Baemin ra mắt dịch vụ “BAEMIN Đi Chợ”

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, người dân được khuyến cáo ở nhà và chỉ ra đường trong những trường hợp thực sự cần thiết. Nắm bắt được nhu cầu của Khách hàng, BAEMIN quyết định ra mắt dịch vụ “BAEMIN Đi Chợ” từ 10/04/2020. Đây cũng là cơ hội giúp Đối tác tài xế có thêm đơn, tăng thêm thu nhập!

795A8569-2-1.jpg

“BAEMIN Đi Chợ” là gì?

“BAEMIN Đi Chợ” là tiện ích mới của ứng dụng BAEMIN, ra mắt vào 10/04/2020. Với tiện ích này, Khách hàng có thể chọn mua từ các siêu thị trên ứng dụng BAEMIN, sau đó các Đối tác tài xế sẽ “đi chợ hộ” Khách hàng. Đơn hàng bao gồm các loại thực phẩm đóng hộp, thức ăn chế biến sẵn tại các siêu thị.

“BAEMIN Đi Chợ” được triển khai nhằm khuyến khích Khách hàng mua sắm trực tuyến, mang đến thêm sự lựa chọn an toàn cho Khách hàng trong mùa dịch Covid-19 và tăng thêm thu nhập cho Đối tác tài xế!

Làm thế nào để nhận được đơn “BAEMIN Đi Chợ”?

Toàn bộ Đối tác tài xế đang hoạt động của BAEMIN đều sẽ tự động nhận được đơn “BAEMIN Đi Chợ”. Đối tác chỉ cần bật “trực tuyến”, đơn hàng “BAEMIN Đi Chợ” sẽ được phát ngẫu nhiên và hiển thị như một đơn hàng giao thức ăn bình thường.

Quy trình thực hiện đơn “BAEMIN Đi Chợ”

Về cơ bản, quy trình giao – nhận đơn “BAEMIN Đi chợ” tương tự một đơn giao thức ăn bình thường. Đối tác cần thực hiện đầy đủ quy trình (chụp đủ ảnh hóa đơn và ảnh hàng); đồng thời tuân thủ đúng các Quy tắc ứng xử.

Một số lưu ý quan trọng khi đi đơn “BAEMIN Đi Chợ”:

  • Đối tác không cần tự mua món tại siêu thị, mỗi siêu thị sẽ có nhân viên chuẩn bị đơn và đóng túi sẵn.
  • Các đơn tại Lotte Mart sẽ cần khoảng 30 phút để chuẩn bị. Đối tác không cần di chuyển đến siêu thị ngay sau khi nhận đơn.
  • Khi đến siêu thị, Đối tác hãy hỏi Điểm lấy hàng (đối với chuỗi siêu thị Lotte Mart) hoặc nhận hàng trực tiếp từ nhân viên BAEMIN (đối với các siêu thị khác).
  • Trước khi hoàn thành bước “Lấy đơn”, Đối tác cần kiểm tra thật kỹ hóa đơnmặt hàng thực tế, so sánh với thông tin trên ứng dụng.

Thanh toán – Phí giao hàng – Chương trình thưởng

Về thanh toán, hầu hết các đơn “BAEMIN Đi Chợ” đều không yêu cầu Đối tác trả tiền tại siêu thị. Đối tác kiểm tra kỹ mục “Trả quán” để thanh toán đúng số tiền cho siêu thị/ Nhà hàng.

Về phí giao hàng và chương trình thưởng, các đơn “BAEMIN Đi Chợ” được tính như một đơn hàng bình thường – phí giao hàng không thay đổi, các đơn vẫn được tính vào thành tích thưởng ngày. Thu nhập từ các đơn “BAEMIN Đi Chợ” được tổng kết trong Báo cáo thu nhập và được chuyển cho Đối tác hàng ngày.

Nguồn Baemin
 
Sửa lần cuối:
Top