BAEMIN mở rộng thị trường chính thức có mặt tại Buôn Ma Thuột

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Sau chuỗi thành công liên tiếp tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ...ông trùm trong ứng dụng giao đồ ăn tại Việt Nam đã chính thức có mặt hoạt động tại TP. Buôn Ma Thuột- Đăk Lăk từ ngày 20/09/2021 để phục vụ khách hàng tốt nhất cũng như đem lại thu nhập tương đối ổn định cho các tài xế.

Baemin-chinh-thuc-ra-mat-hoat-dong-tai-tp-buon-ma-thuot-dak-lak.jpg

Hiện tại thì form đăng ký chạy BAEMIN đã mở ở khu vực Thành phố Buôn ma thuột và ứng dụng này sẽ xuất hiện tại đây để phục vụ khách hàng.

Bắt đầu từ 20/09/2021, ứng dụng BAEMIN sẽ chính thức ra mắt Khách hàng tại Buôn Ma Thuột:
  • Thời gian hoạt động của ứng dụng BAEMIN: từ 7h30 đến 21h59 hằng ngày.
  • Khu vực hoạt động: tất cả 13 phường thuộc thành phố Buôn Ma Thuột trừ 8 xã: Cư ÊBua, Ea Kao, Ea Tu, Hoà Khánh, Hoà Phú, Hoà Thắng, Hoà Thuận, Hoà Xuân)
Tại thị trường giao đồ ăn ở Buôn Ma Thuột hiện tại GrabFood là đối thủ hàng đầu mà ứng dụng BAEMIN phải đối mặc, mặc dù ra mắt sau nhưng BAEMIN luôn chứng tỏ mình là một đối thủ nặng kí với việc đốt tiền vô cùng lớn để thu hút khách hàng và tài xế.

Việc BAEMIN mở rộng thị trường của mình ở Buôn Ma Thuột chứng tỏ ứng dụng này đang khẳng định chiến lược phát triển lâu dài, mạnh mẽ của mình cũng như tiềm lực tài chính lớn. Và sắp tới bạn sẽ thấy màu áo BAEMIN quen thuộc không khác gì GrabFood.

Gã khổng lồ" của ngành giao đồ ăn Hàn Quốc

Ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến thuộc sở hữu của Woowa Brothers, có trụ sở đặt tại Hàn Quốc. Tập đoàn cũng là một trong những "kỳ lân" thành công nhất ở Châu Á có giá trị tỉ USD. Ngay tại quê nhà, Woowa Brothers chiếm lĩnh hơn 65% thị phần giao đồ ăn với ứng dụng Baedal Minjok, vượt mặt hơn 40 đối thủ trong nước.

Ứng dụng bắt đầu được triển khai tại TP.HCM vào đầu năm 2019 và nhanh chóng phủ rộng 18 quận, huyện trung tâm tại địa bàn. Đến tháng 6-2020, ứng dụng lại tiếp tục "phủ xanh" thủ đô Hà Nội và tiếp tục đạt nhiều thành tích tại đây, tiếp nối thành công tại thị trường Đà Nẵng trong tháng 02/2021, vào giữa tháng 5, BAEMIN tiếp tục mở rộng thị trường tại Cần Thơ.
Với mục tiêu giúp người tiêu dùng có được trải nghiệm ăn uống dễ dàng, tiện lợi và thân thiện, câu khẩu hiệu "BAEMIN, nóng giòn đây! " cùng biểu tượng chú Mèo Mập nhanh chóng chiếm được cảm tình của người Việt. Hàng nghìn lượt down app để trải nghiệm dịch vụ chỉ trong vòng một thời gian ngắn đã chứng tỏ sức hút của ứng dụng tại hai thị trường lớn nhất nước này.
 
Top