Baemin chuẩn bị ra mắt tại Thành Phố Hà Nội sau 1 năm hoạt động

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Baemin chuẩn bị ra mắt tại Thành Phố Hà Nội sau 1 năm hoạt động

Mới đây ứng dụng giao đồ ăn Baemin vừa kỉ niệm sinh nhật 1 tuổi ra mắt được 1 năm tại thành phố Hồ Chí Minh (14/05/2020).Ứng dụng Baemin bắt đầu với 3 quận trung tâm TP.HCM và sau 1 năm, BAEMIN đã mở rộng phạm vi nhà hàng đến 18 quận của TP Hồ Chí Minh. Hàng chục ngàn nhà hàng đã có mặt trên ứng dụng BAEMIN.
Và sau khi phủ sóng toàn bộ các thành phố tại HCM thì ứng dụng này tiếp tục mở rộng dịch vụ của mình tại thành phố Hà Nội khi đang tuyển dụng tài xế tại đây.

Nói về ứng dụng Baemin thì đây là một trong các ứng dụng giao đồ ăn có tốc độ phát triển hàng đầu hiện nay.Baemin được biết đến với các tài xế ăn mặc khá đẹp và nỗi bật cũng như rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi đặt đồ ăn.

Bên cạnh dịch vụ cốt lõi là giao đồ ăn, BAEMIN đã mở rộng thêm dịch vụ “BAEMIN Đi Chợ” – ngay giữa thời điểm diễn ra dịch Covid-19 tại Việt Nam.

Tháng 9/2019, BAEMIN ra mắt tính năng thanh toán thẻ. Và chỉ 3 tháng sau đó, BAEMIN tích hợp thêm tính năng thanh toán qua ví Momo và hiện nay còn hỗ trợ thêm ví điện tử ZaloPay.

Nói về tài xế baemin thì tính đến tháng 5/2020, BAEMIN đã có hàng chục ngàn Đối tác tài xế đang hoạt động.Trên diễn đàn Techbike thì ngoài Now ra thì Baemin là từ khóa mà nhiều anh em tài xế tìm kiếm thông tin nhất.

Để đăng ký tài xế baemin tại TP.HCM và Hà Nội bạn có thể xem thông tin bên dưới đây nhé.
  • Thu nhập cao, ổn định, lên tới hơn 15 triệu đồng/tháng.
  • Các chương trình thưởng đơn hàng giờ cao điểm và thưởng theo ngày vô cùng hấp dẫn.
  • Thủ tục đăng ký nhanh gọn (không cần lý lịch tư pháp), chỉ mất 30-60 phút.
  • Được đào tạo kỹ năng dịch vụ khách hàng.
  • Luôn luôn tôn trọng đối tác trong quá trình hợp tác.
Link đăng ký tài xế Baemin tại HCM: http://tiny.cc/baeminHCM
Link đăng ký tài xế Baemin tại Hà Nội: http://tiny.cc/baeminHN
BAEMIN là một startup “kỳ lân”, ứng dụng giao đồ ăn số 1 đến từ Hàn Quốc ra đời từ tháng 6 năm 2010, BAEMIN nhanh chóng trở thành ứng dụng giao nhận đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc với 10 triệu người sử dụng dịch vụ và hơn 1 triệu đơn đặt hàng mỗi ngày. Vào cuối năm 2018, ứng dụng này được đầu tư thêm 320 triệu USD từ Hillhouse Capital, Sequoia Capital và GIC, nâng giá trị công ty lên đến 2,7 tỷ USD.
Xem thêm: Ứng dụng BaeMin là gì và các thông tin liên quan
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

entglobal

Tài xế mới
cho hỏi BAEMIN đã có HN chưa ?
Vì mình mới đăng ký nên ko biết có vp ngoài này ko
 
Top