BAEMIN chính thức hoạt động tại Bình Dương từ ngày 15/10/2021

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Như vậy kể từ ngày 15/10/2021 BAEMIN đã chính thức lăn bánh tới Bình Dương và hoạt động tại đây để phục vụ khách hàng và tạo điều kiện đem lại thu nhập ổn định cho các tài xế với chương trình thưởng hấp dẫn. Bình Dương đang bước qua giai đoạn hoạt động bình thường mới sau giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khi hoạt động trở lại và mở rộng thị trường tại đây, BAEMIN cũng áp dụng các quy định cụ thể về phòng chống dịch để đảm bảo an toàn cho tài xế và khách hàng trong quá trình hoạt động.

Baemin-chinh-thuc-hoat-dong-tai-binh-duong.jpg

Hiện tại thì form đăng ký chạy BAEMIN đã mở ở khu vực Bình Dương và ứng dụng này đã xuất hiện tại đây để phục vụ khách hàng.

Bắt đầu từ 15/10/2021, ứng dụng BAEMIN sẽ chính thức hoạt động với lịch trình và khu vực hoạt động cụ thể như sau:
  • Thời gian hoạt động của ứng dụng: từ 7h30 đến 21h59 hàng ngày, từ ngày 15/10/2021
  • Phạm vi hoạt động: chỉ được phép hoạt động trong phạm vi vùng 1 (Thành phố Thuận An, thành phố Dĩ An, thị xã Tân Uyên) hoặc vùng 2 (Thành phố Thủ Dầu Một, thị xã Bến Cát).

Điều kiện hoạt động

Để đảm bảo an toàn và thực hiện đúng quy định về phòng chống dịch tài xế được phép hoạt động phải đáp ứng đủ các điều kiện sau:
  • Đối tác tài xế đảm bảo đã tiêm đủ 02 mũi hoặc Tài xế ít nhất 01 mũi vắc xin phòng COVID-19 sau thời gian ít nhất 14 ngày/F0 khỏi bệnh hoặc đã điều trị COVID-19 xuất viện, hoàn thành theo dõi sức khỏe tại nhà 14 ngày.
  • Tài xế gửi chứng nhận tiêm chủng về cho BAEMIN qua email [email protected] trước 23h59 ngày 22/10/2021 để tránh ảnh hưởng tài khoản.
  • Có giấy xét nghiệm âm tính (hoặc xác nhận điện tử trên PC-Covid) còn hiệu lực trong vòng 72 giờ.
  • Đối tác chỉ hoạt động trong khu vực đã đăng ký.

Hỗ trợ chi phí xét nghiệm COVID-19

Để hỗ trợ Đối tác tài xế Bình Dương đảm bảo hoạt động an toàn BAEMIN hỗ trợ chi phí xét nghiệm COVID-19 như sau:
  • Thời gian áp dụng: từ ngày 15/10 đến 18h00 ngày 29/10/2021
  • Đối tượng áp dụng: Tất cả các Đối tác tài xế để điều kiện hoạt động theo quy định của cơ quan chức năng, tài khoản đang hoạt động và đã hoàn thành các thủ tục xét nghiệm COVID-19
  • Giấy tờ cần chuẩn bị:
    • Hình ảnh chụp hóa đơn thanh toán phí xét nghiệm COVID-19
    • Phiếu xác nhận kết quả xét nghiệm với thông tin Đối tác và thời gian ghi nhận trên phiếu hợp lệ.
    • Đối tác vui lòng gửi các giấy tờ trên qua kênh Chat with us trên ứng dụng hoặc email [email protected].
  • Hình thức xét nghiệm: Phương pháp RT-PCR hoặc Test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2.
  • Chi phí hỗ trợ: tối đa 250.000 đồng/ lần xét nghiệm; mỗi Đối tác được hỗ trợ tối đa 2 lần/tuần, mỗi lần cách nhau tối thiểu 2 ngày tùy thuộc theo mẫu xét nghiệm:
    • Đối với mẫu riêng: chi phí thực tế trên hóa đơn, với hạn mức như trên.
    • Đối với mẫu gộp: chi phí trên hóa đơn chia tổng số mẫu gộp (ví dụ: Gộp 5 mẫu, chi phí 1 triệu, Đối tác sẽ được hỗ trợ 200.000 đồng).
  • Thời gian thanh toán: Thanh toán qua tài khoản ngân hàng đối tác đăng ký với BAEMIN trong vòng 7 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ) tính từ ngày BAEMIN nhận được đầy đủ giấy tờ hợp lệ

Để đối tác tài xế hoạt động an toàn và hiệu quả từ những ngày đầu tiên thì các Đối tác nên tham khảo cũng như tìm hiểu về các quy trình giao nhận đơn, về quy tắc ứng xử, thu nhập và cách tính thu nhập tài xế BAEMIN hay cách xem báo cáo thu nhập của Baemin

Nếu có thắc mắc gì trong quá trình hoạt động, Đối tác tài xế có thể liên hệ với BAEMIN theo Tổng đài hỗ trợ Baemin dành cho tài xế và khách hàng để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhé.

Gã khổng lồ" của ngành giao đồ ăn Hàn Quốc

Ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến thuộc sở hữu của Woowa Brothers, có trụ sở đặt tại Hàn Quốc. Tập đoàn cũng là một trong những "kỳ lân" thành công nhất ở Châu Á có giá trị tỉ USD. Ngay tại quê nhà, Woowa Brothers chiếm lĩnh hơn 65% thị phần giao đồ ăn với ứng dụng Baedal Minjok, vượt mặt hơn 40 đối thủ trong nước.

Ứng dụng bắt đầu được triển khai tại TP.HCM vào đầu năm 2019 và nhanh chóng phủ rộng 18 quận, huyện trung tâm tại địa bàn. Đến tháng 6-2020, ứng dụng lại tiếp tục "phủ xanh" thủ đô Hà Nội và tiếp tục đạt nhiều thành tích tại đây, tiếp nối thành công tại thị trường Đà Nẵng trong tháng 02/2021, vào giữa tháng 5, BAEMIN tiếp tục mở rộng thị trường tại Cần Thơ, tháng 09/2021 BAEMIN hoạt động tại TP.Buôn ma thuột và chính thức lăn bánh tới Bình Dương vào giữa tháng 10/2021.

Với mục tiêu giúp người tiêu dùng có được trải nghiệm ăn uống dễ dàng, tiện lợi và thân thiện, câu khẩu hiệu "BAEMIN, nóng giòn đây! " cùng biểu tượng chú Mèo Mập nhanh chóng chiếm được cảm tình của người Việt. Hàng nghìn lượt down app để trải nghiệm dịch vụ chỉ trong vòng một thời gian ngắn đã chứng tỏ sức hút của ứng dụng tại hai thị trường lớn nhất nước này.
 
Sửa lần cuối:
Top