Baemin chi 1 tỷ đồng hỗ trợ tài xế nếu dương tính covid-19 hoặc cách ly

Sau Grab thì Baemin cũng có chương trình Hỗ Trợ Giảm Nhẹ Hậu Quả COVID-19 Dành Cho Đối Tác Tài Xế của mình bằng việc hỗ trợ ngân sách 1 tỷ đồng để hỗ trợ các đối tác nếu như chẳng may xét nghiệm dương tính với COVID-19 hoặc bị yêu cầu cách lý ngăn ngừa sự lây lan của COVID-19 cụ thể:

Để góp phần cùng Việt Nam phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp COVID-19 và tăng cường hỗ trợ các Đối tác, BAEMIN triển khai Chương trình Hỗ trợ Giảm nhẹ Hậu quả COVID-19 dành cho Đối tác Tài xế, với quỹ hỗ trợ lên tới 1 tỷ đồng. Hãy cùng BAEMIN tìm hiểu chi tiết chương trình!

baemin-ho-tro-1-ty-dong-cho-tai-xe-chong-covid-19.jpg

Điều kiện áp dụng

Chương trình Hỗ trợ Giảm nhẹ Hậu quả COVID-19 được áp dụng với Đối tác Tài xế BAEMIN đang hoạt động và nằm trong những trường hợp sau:
  • Có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19, hoặc
  • Có tên trong danh sách được yêu cầu cách ly tập trung hoặc yêu cầu tự cách ly theo quyết định của Cơ quan Y tế/ Ủy ban Nhân dân các cấp do ngăn ngừa sự lây lan của COVID-19.

Chi tiết Chương trình Hỗ trợ Giảm nhẹ Hậu quả COVID-19

BAEMIN hỗ trợ Đối tác 50% thu nhập của 14 ngày gần nhất (tính đến ngày bắt đầu cách ly hoặc có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19). Cụ thể như sau:
Thu nhập = Phí giao hàng (đã trừ 20% chiết khấu, không bao gồm phụ phí gửi xe) + Tiền thưởng

Mức hỗ trợ tối đa 2.000.000 VNĐ cho mỗi Đối tác.

Minh họa cách tính tiền hỗ trợ COVID-19:

Thu nhập trong 14 ngày gần nhất
Mức hỗ trợ giảm nhẹ hậu quả COVID-19
1.200.000 VNĐ600.000 VNĐ
2.000.000 VNĐ1.000.000 VNĐ
4.000.000 VNĐ2.000.000 VNĐ
4.500.000 VNĐ2.000.000 VNĐ


Mỗi Đối Tác còn đang hoạt động được yêu cầu hỗ trợ tối đa 1 lần. Tổng số tiền hỗ trợ BAEMIN dành cho tất cả Quý Đối tác sẽ giới hạn trong quỹ 1 tỉ VNĐ.

Thủ tục nhận tiền hỗ trợ

Để nhận tiền hỗ trợ, Đối tác cần thực hiện các bước như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị các hồ sơ cần thiết, bao gồm:Hồ sơ Bệnh án (thể hiện kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19) và Giấy ra viện, hoặcThông báo yêu cầu cách ly từ Cơ quan Y tế/ Ủy ban Nhân dân các cấp có tên của Quý Đối tác, có nêu rõ nguyên nhân cách ly do ngăn ngừa sự lây lan của COVID-19.
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin tại ĐÂY.
  • Bước 3: BAEMIN sẽ xét duyệt tính hợp lệ của hồ sơ và sẽ thông báo kết quả lại cho Đối tác.

Thời gian nhận tiền hỗ trợ

Đối tác sẽ nhận được tiền hỗ trợ trong vòng 15 ngày kể từ ngày gửi đầy đủ hồ sơ hợp lệ cho BAEMIN.

Lưu ý:

Nghĩa vụ thuế phát sinh (nếu có) từ khoản hỗ trợ sẽ do BAEMIN chi trả.
Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Chương trình Hỗ trợ Giảm nhẹ Hậu quả COVID-19 có thể thay đổi mà không báo trước. Mời Đối tác thường xuyên theo dõi Blog Tài xế để cập nhật thông tin chương trình.

Nếu Đối tác có thắc mắc, vui lòng liên hệ BAEMIN theo một trong các cách sau: Liên hệ BAEMIN

Hy vọng rằng Chương trình Hỗ trợ Giảm nhẹ Hậu quả COVID-19 từ BAEMIN sẽ giúp giảm bớt khó khăn và tác động của dịch bệnh. Hãy chung sức cùng BAEMIN vượt qua giai đoạn đầy thử thách này nhé!
 
Top