88GO – Dịch Vụ Thuê Xe 16 Chỗ Tiện Lợi, An Toàn Và Tiết Kiệm

88GOVN

Tài xế Đồng
Dịch vụ thuê xe 16 chỗ đã không còn xa lạ đối với mọi người. Nhu cầu cần di chuyển mỗi dịp lễ tết, cưới hỏi hay đi du lịch. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị vận tải hành khách ra đời. Cùng với đó là chất lượng, thái độ phục vụ và mức giá cũng rất khác nhau. Làm sao để lựa chọn được công ty lữ hành uy tín cùng giá cả phải chăng luôn là câu hỏi đau đầu của các hành khách.

Tiện lợi và tiết kiệm
88go là ứng dụng đặt xe đường dài trực tuyến vô cùng tiện lợi và tiết kiệm. Nhờ mạng lưới đối tác rộng rãi: hơn 500 công ty vận tải hành khách uy tín 88go cung cấp cho người dùng vô vàn sự lựa chọn . Với mạng lưới rộng khắp, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự đa dạng về dòng xe cũng như mẫu mã.

Tất cả các xe của đối tác 88GO đều còn rất mới, thiết kế sang trọng, nội thất rộng rãi. Luôn được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi chuyến đi. Tuyệt đối không có mùi thuốc lá hay mùi thức ăn khó chịu. Tất cả nhằm đem đến cho du khách trải nghiệm hoàn hảo nhất khi sử dụng ứng dụng 88GO.

Giá xe du lịch 16 chỗ tại 88GO cũng vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Nhờ số lượng đối tác lớn cùng với ứng dụng công nghệ đấu giá độc quyền. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn chất lượng vượt trội với chi phí thấp nhất.

Sau khi bạn điền thông tin hành trình, chúng tôi sẽ gửi dữ liệu đến hơn 500 đơn vị vận tải hành khách . Sau đó các đơn vị gửi báo giá về. Hệ thống sẽ chọn ra đơn vị với chi phí thấp nhất đến cho bạn. Nhờ đó bạn có thể tiết kiệm được thời gian. Cũng như công sức tìm kiếm và tham khảo giá của các công ty lữ hành.

88GO - dịch vụ thuê xe 16 chỗ tiện lợi, an toàn và tiết kiệm

Theo dõi tài xế và kiểm soát hành trình
Điểm ưu việt hơn nữa là bạn có thể biết trước thông tin của tài xế. Tất cả các đối tác của 88GO đều đã được tuyển chọn kỹ lưỡng, có kỹ năng chuyên môn cao cũng như thái độ tốt. Đều được đào tạo về kỹ năng phục vụ khách hàng. Cũng như cách xử lý các sự cố phát sinh trong cuộc hành trình. Ngoài ra chỉ với một chiếc điện thoại thông minh là bạn có thể theo dõi toàn bộ cuộc hành trình. Từ đó bạn có thể thoải mái và hoàn toàn yên tâm tận hưởng chuyến đi của mình.

An toàn tuyệt đối
Một trong những vấn đề mà khách hàng thường hay quan tâm đó là sự an toàn trong cuộc hành trình. Đến với 88GO bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về điều đó. Chúng tôi kiểm soát mọi rủi ro có thể phát sinh cho bạn. Từ việc lựa chọn tài xế ban đầu. Cho đến vòng kiểm tra kỹ thuật cũng như quá trình đào tạo và sát hạch của chúng tôi.

Ngoài ra, tất cả các tài xế đều phải chấp hành tuyệt đối không uống rượu bia. Không phóng nhanh vượt ẩu trên đường. Các xe tại 88GO luôn được bảo dưỡng định kỳ. Trước mỗi cuộc hành trình đều có nhân viên kiểm tra kỹ thuật đảm bảo luôn vận hành trơn tru. Trước chuyến đi, bạn cũng có thể chụp lại thông tin của bác tài, cũng như biển số để gửi cho người thân. Bạn cũng có thể theo dõi lộ trình chuyến đi trên ứng dụng 88GO.

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị có dịch vụ thuê xe 16 chỗ uy tín hãy sử dụng ngay ứng dụng 88go. Chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức tìm kiếm với giá cả vô cùng cạnh tranh. 88go đồng hành cùng bạn trên mỗi cung đường!

Nguồn: 88GO - Dịch vụ thuê xe 16 chỗ tiện lợi, an toàn và tiết kiệm
 
Top