6 mẹo vặt để đi Grab an toàn hơn cho khách hàng

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Đi xe ôm công nghệ Grab tưởng chừng như an toàn vì mọi thông tin tài xế đều được quản lí cả tuy nhiên không có 1 số trường hợp không hay đã xảy ra.Vậy nên bạn cần phải biết những cách phòng tránh cũng như phòng bị cho mình các mẹo vặt khi đặt xe Grab để cho chuyến đi của bạn an toàn tuyệt đối nhé.

Tips 1


IMG_9235.jpg

Không nên bắt xe trực tiếp ngoài đường, trừ khi tài xế đồng ý kết nối với bạn qua GrabNow. Hãy đặt xe thông qua ứng dụng để chắc chắn thông tin tài xế của bạn đã được xác minh và được đảm bảo quyền lợi trong chuyến đi của mình, bao gồm cả bảo hiểm tai nạn cho cả đối tác tài xế và khách hàng với mức bảo hiểm tối đa lên đến 100 triệu đồng/ng*̛ời.

Tips 2


IMG_9233.jpg

Nhấn phím S.O.S/Emergency trên màn hình ứng dụng Grab để kết nối ngay với Cảnh sát 113 trong trường hợp bạn cần được hỗ trợ khẩn cấp, hoặc lập tức gửi thông báo đến 3 số điện thoại liên lạc khẩn cấp của người thân trong trường hợp xảy ra sự cố trong chuyến xe.

Tips 3


IMG_9231.jpg

Nên ngồi ở hàng ghế sau trong trường hợp bạn di chuyển một mình. Nhớ cài chặt dây an toàn khi đi GrabCar và thắt chặt dây mũ bảo hiểm khi đi GrabBike để được bảo vệ hiệu quả nhất khi di chuyển bạn nhé!

Tips 4


IMG_9234.jpg

Đứng đợi xe ở vị trí an toàn và đừng quên quan sát xung quanh khi lên/ xuống xe. Ngoài ra, khi lên xe, bạn hãy dành ít giây quan sát để biết các nút bấm cửa/ khóa cửa, mở kính xe ở đâu… phòng trường hợp cần rời khỏi xe.

Tips 5


IMG_9232.jpg

Kiểm tra kỹ biển số xe và hình ảnh tài xế để đảm bảo bạn lên đúng xe, gặp đúng tài xế mình đã đặt trên ứng dụng Grab.

Tips 6


IMG_9230.jpg

Sử dụng tính năng ShareMyRide/Chia sẻ hành trình để người thân có thể theo dõi hành trình của bạn theo thời gian thực.
Xem thêm: Hướng dẫn chia sẽ vị trí đang di chuyển khi đặt Grab cho người thân

Trong trường hợp cần hỗ trợ hoặc phản hồi về chất lượng chuyến xe hoặc ứng xử của tài xế, bạn vui lòng liên hệ với Grab qua một trong các hình thức sau:
  1. Gọi đến hotline 24/7 +84 28 7108 7108
  2. Sử dụng mục Help Centre/ Trợ giúp trong ứng dụng, Grab sẽ liên lạc lại với bạn qua số điện thoại và email đã đăng ký với Grab
  3. Nhắn tin (inbox) qua fanpage Grab
Chúc bạn những hành trình vui vẻ và an tâm cùng Grab.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

shinhinichan

Tài xế Đồng
Đi xe giờ lo ngay ngáy ra ý, những kiến thức bổ ích này sẽ giúp đỡ được rất nhiều người
 

tomhum

Tài xế Đồng
đi grap bây h fai xem bản số xe và nhận dạng mặt, kẽo dàn cảnh thay người khác chở chỗ vắng đi cướp hoặc giet nữa
 
Top