Food 50 CÂU HỎI VÀ TRẢ LỜI CỦA GO-FOOD

ThaiDuong

Tài xế Đồng
cau-hoi-thi-go-food.jpg


1. Khu vực nào có nhiều quán trà sữa ở HCM?
- Hồ Tùng Mậu, Ngô Đức Kế, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1
2. Tên gọi tòa nhà nào cao nhất TP.HCM?
- Landmark 81
3. Tòa nhà nào cao nhất TP.HCM ở quận nào?
- Quận Bình Thạnh
4. Các con đường: Hoa Lan, Hoa Phượng, Hoa Mai, Hoa Hồng, Hoa Cúc, Hoa Sứ thuộc:
- Phú Nhuận
5. Con đường nào nổi tiếng với món bánh tráng trộn nhất Sài Gòn?
- Nguyễn Thượng Hiền (Quận 3)
6. Chợ Bến Thành nằm ở quận mấy?
- Quận 1
7. Khu chợ nổi tiếng món ăn đất nước chùa tháp Campuchia nhất Sài Gòn?
- Chợ Campuchia (chợ Lê Hồng Phong)
8. Khu phố nổi tiếng các món ốc tại Sài Gòn?
- Phố ốc Vĩnh Khánh
9. Thương hiệu nào là thương hiệu trà sữa?
- Gong Cha
10. Thương hiệu nào là thương hiệu gà rán?
- KFC
11. Thương hiệu nào là thương hiệu PIZZA?
- Pizza Hut
12. Các bác tài có thể mua bánh kem tại đâu theo các thương hiệu sau?
- Tất cả cửa hàng trên
13. Địa điểm ăn chơi thu hút giới trẻ Sài Gòn
- Cả 3 địa điểm trên
14. Nếu Đối tác không biết đường, cần làm gì đầu tiên?
- Xem điều hướng trên ứng dụng
15. Sau khi nhận đơn hàng GO-FOOD, Đối tác cần làm những gì?
- Tất cả đều đúng
16. GO-FOOD: Đối tác gạt thanh "KẾT THÚC" khi nào?
- Khi tới địa điểm giao hàng và giao đồ ăn cho khách
17. Làm thế nào để nhận biết 1 đơn hàng GO-FOOD?
- Khi có tín hiệu đơn hàng, Đối tác nhìn góc trên bên trái ứng dụng hiển thị GO-FOOD
18. Nếu Đối tác nhập sai số tiền trên biên lai, Đối tác cần làm gì?
- Xoá đi và nhập lại số tiền chính xác
19. Số tiền hoá đơn tăng/giảm khác so với ban đầu khách hàng đặt món, đối tác sẽ điền số tiền đó như thế nào?
- Nhập tổng số tiền mua hàng thực tế theo biên lai vào ứng dụng GO-BIKE PARTNER
20. Sau khi giao món ăn đến điểm nhận hàng, Đối tác có cần liên hệ người nhận không?
- Có
21. Đối tác có BẮT BUỘC phải nhập số tiền trên biên lai/ chụp hình thức ăn vào ứng dụng không?
- Không
22. Để biết tên nhà hàng/địa chỉ được yêu cầu đến mua, chỉ cần gọi điện hỏi khách hàng là đúng hay sai?
- sai
23. Đối tác có cần ứng tiền trước khi mua đồ ăn cho mỗi đơn hàng GO-FOOD không?
- Có, Đối tác ứng tiền trước để mua, Khách hàng sẽ trả lại khi Đối tác giao hàng đến điểm nhận
24. Nếu vì lý do cá nhân không thực hiện được đơn hàng, Đối tác cần làm gì?
- Bấm "HỦY" và chọn lý do phù hợp trên ứng dụng
25. Sau khi mua đồ ăn xong, Đối tác sẽ giao đến khách hàng khi nào?
- Vừa mua xong thì giao đồ ăn thật nhanh chóng đến cho khách
26. Sau khi giao xong đồ ăn, làm sao để kết thúc đơn hàng và sẵn sàng chờ nhận đơn hàng mới?
- Chọn “Trở về trang chủ” để kết thúc đơn hàng
27. Nếu Đối tác không muốn nhận đơn hàng từ GO-VIET, Đối tác cần làm gì ?
- Tắt chế độ "ĐANG HOẠT ĐỘNG"
28. Cửa hàng/nhà hàng mà khách đặt món đã đóng cửa, Đối tác cần làm gì?
- Gọi điện thoại thông báo sự cố trên cho khách hàng và nhờ khách hàng "Huỷ đơn hàng"
29. Nếu khách hàng muốn mua thêm món không có trong đơn hàng đã đặt, Đối tác cần làm gì? *
- Đối tác nhắn tin trên ứng dụng xác nhận về việc khách hàng đặt thêm món; sau khi khách hàng đồng ý thì mới mua thêm.
30. Đối tác phải chờ rất lâu để cửa hàng chuẩn bị đơn hàng, Đối tác nên làm như thế nào?
- Đối tác nhắn tin trên ứng dụng thông báo với khách hàng về sự cố trên với nội dụng: "Anh/chị vui lòng chờ thêm ít phút vì lý do cửa hàng làm món ăn hơi lâu; anh/chị thông cảm. Xin cám ơn"
31. Đối tác không đủ tiền để thanh toán cho đơn hàng GO-FOOD?
- Khi Đối tác nhận đơn hàng màn hình sẽ hiển thị cước phí mua đồ ăn. Nếu đã “CHẤP NHẬN” Đối tác có thể đến ATM gần nhất để rút thêm tiền để thanh toán cho đơn hàng của khách.
32. Đến điểm trả hàng nhưng Đối tác không thể liên hệ được với Khách hàng?
- Đối tác KHÔNG gạt “KẾT THÚC” đơn hàng; mà liên hệ với bộ phận hỗ trợ của GO-VIET. Mang kèm theo thức ăn và biên lai đến trung tâm Hỗ trợ của GO-VIET.
33. Đối tác cần làm gì khi cước phí trên ứng dụng khác với cước phí thực tế?
- Đối tác nhắn tin cho khách, xác nhận mức giá mới. Nếu khách đồng ý mua thì tiến hành mua hàng và cập nhật lại giá trên ứng dụng
34. Nếu Khách hàng yêu cầu Đối tác thay đổi lộ trình giao hàng (thay đổi điểm nhận hàng khác so với trên ứng dụng) Đối tác cần làm gì?
- Di chuyển tới địa điểm giao hàng mà khách yêu cầu. Tuy nhiên, nếu chênh lệch quá xa so với điểm nhận hàng ban đầu, đối tác tự thương lượng thêm cước phí với khách hàng theo cách tính cước phí của GO-VIET
35. Nếu Đối tác đến địa điểm giao đồ ăn, người nhận là một người khác, Đối tác phải làm gì?
- Gọi điện lại người nhận hàng ban đầu nếu đồng ý, Đối tác giao hàng như quy trình bình thường
36. Nếu khách hàng đặt GO-BIKE nhưng yêu cầu mua đồ ăn, Đối tác cần làm gì?
- Đối tác từ chối, yêu cầu khách hủy và đặt lại đơn hàng GO-FOOD
37. Việc đầu tiên cần làm khi Đối tác đã gặp khách hàng và giao đồ ăn cho họ?
- Vui vẻ, niềm nở chào khách hàng, xác nhận tên Khách hàng, giao đồ ăn cho Khách
38. Nếu khách hàng có thiện chí tặng 1 món ăn trong tổng đơn hàng cho Đối tác, Đối tác có thể làm gì?
- Cả 2 đáp án trên đều đúng
39. Đối tác nên có thái độ như thế nào nếu khách hàng thay đổi điểm nhận đồ ăn?
- Vui vẻ, nhiệt tình giao đồ ăn đến điểm mới
40. Đến cửa hàng đặt món, Đối tác nên có thái độ như thế nào với cửa hàng?
- Lịch sự đặt món, và chờ thực hịện đơn như các khách hàng khác
41. Đối tác đã "CHẤP NHẬN" đơn hàng GO-FOOD nhưng không đủ tiền để thanh toán cho đơn hàng, Đối tác nên?
- Nhanh chóng đi đến ATM rút tiền để thanh toán
42. Nếu khách hàng đưa một số tiền lớn và yêu cầu thối lại tiền thừa, Đối tác nên?
- Chuẩn bị tiền lẻ để sẵn sàng thối lại tiền cho khách
43. Trước khi liên hệ với Khách hàng để xác nhận thông tin đơn hàng GO-FOOD Đối tác cần làm gì?
- Bấm "Xem đơn hàng"
44. Khi đến cửa hàng để mua thức ăn cho Khách, Đối tác cần làm gì để thông báo cho Khách biết rằng mình đã tới cửa hàng?
- Nhắn tin một cách lịch sự rằng Đối tác đã đến cửa hàng
45. Thời gian gọi cho khách hàng xuống nhận thức ăn tối thiểu là bao nhiêu?
- Gọi 3 cuộc điện thoại trong vòng 10 phút
46. Đối với đơn hàng GO-FOOD khi nào Đối tác gạt thanh "BẮT ĐẦU" chuyến đi ?
- Khi Đối tác đã nhận món ăn từ Cửa hàng
47. Cuối đơn hàng GO-FOOD sau khi Khách hàng nhận đồ ăn và thanh toán, Đối tác cần làm gì?
- Cám ơn Khách hàng đã sử dụng GO-VIET và chúc họ ngon miệng
48. Để nhận được những đơn hàng GO-FOOD Đối tác cần "Hoạt động" ở khu vực nào thì dễ nhận được đơn hàng hơn?
- Gần các khu vực tập trung nhiều địa điểm ăn uống "
49. Đối tác nhận được đơn hàng GO-FOOD thông qua ứng dụng nào?
- GO-BIKE PARTNER
50. Đối tác cần nhập số tiền nào trong phần "Xác nhận tiền mua hàng"?
- Số tiền mua hàng thực tế trên biên lai
LƯU Ý : CÁC CÂU HỎI QUA THỜI GIAN CÓ THỂ THAY ĐỔI TỪ GO-VIET
CHÚC CÁC BÁC TÀI ĐẠT ĐƯỢC THÀNH TÍCH TỐT TRONG KỲ KIỂM TRA GOFOOD .
 
Top