5 lợi ích không ngờ khi đặt xe trên Carback

HiQuang

Tài xế Đồng
Khi có việc cần di chuyển đường dài, có rất nhiều phương tiện giao thông để mọi người lựa chọn. Ai muốn nhanh chóng tiện lợi thì chọn máy bay, taxi, ô tô con. Ai muốn tiết kiệm chi phí thì chọn xe khách. Nhưng nếu muốn vừa tiện lợi, nhanh chóng, vừa tiết kiệm tối đa chi phí thì chọn đi gì? Câu trả lời nằm ngay trong bài viết này và việc của bạn là đừng bỏ qua mà hãy đọc hết nhé!

Đối với đại đa số người dân Việt Nam, "xe tiện chuyến" vẫn còn là khái niệm mới lạ. Xe tiện chuyến là hình thức kết nối những tài xế có cuốc rỗng chiều đi hoặc chiều về với những khách hàng có cùng nhu cầu di chuyển cung đường đó. Việc kết hợp như vậy đã mang lại kha khá lợi ích cho cả khách hàng và tài xế!

Carback là ứng dụng đặt xe tiện chuyến hàng đầu hiện nay, mang sứ mệnh đem lại cho khách hàng dịch vụ rẻ nhất, sự trải nghiệm tốt nhất. Bằng việc tận dụng sức mạnh công nghệ để kết nối những tài xế có cuốc xe rỗng chiều đi hoặc chiều về với những khách hàng có cùng lộ trình di chuyển đã giúp người dùng, đặc biệt những gia đình có mức thu nhập trung bình - khá và có con nhỏ được trải nghiệm dịch vụ xe con chỉ với giá của xe khách, giải quyết rất nhiều vấn đề di chuyển đường dài.

1. Giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí

Những lần phải di chuyển đường dài, ai mà chẳng muốn ngồi taxi, ô tô con mát mẻ, rộng rãi, thoải mái phải không nào? Nhưng chi phí đắt đỏ khiến họ phải lựa chọn ra bến xe xếp hàng mua vé, chen chúc trên những chuyến xe bị nhồi nhét quá số người, mùi mồ hôi, mùi thuốc lá trộn lẫn trong không khí, đặt vé giường nằm nhưng lại phải ngồi ghế nhựa cũng không còn là chuyện xa lạ.

Và "xe tiện chuyến" có thể giải quyết vấn đề này, bạn được đi xe ô tô con, taxi chỉ với giá của xe khách. Đặt xe trên Carback di chuyển đường dài chỉ 5k/km nếu như bạn lựa chọn tính năng "đặt lịch".

2. Nhanh chóng và tiết kiệm thời gian

Bạn không phải dành thời gian đi mua vé xe, cũng không cần lên các hội nhóm Facebook tìm xe tiện chuyến, chỉ cần ngồi ở nhà, mở ứng dụng Carback, nhập điểm đón, điểm đến và đặt thời gian tài xế đến đón là xong. Như vậy tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức, ứng dụng công nghệ giúp tối ưu hóa cuộc sống hơn, xử lý mọi việc nhanh chóng, dễ dàng.

3. Độ an toàn cao

- Tài xế của Carback đều phải trải qua quá trình kiểm duyệt hồ sơ kỹ lưỡng.

- Thông tin của cả Khách hàng và Tài xế khi đăng ký tài khoản trên Carback đều được bảo mật.

- Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về việc phát sinh thêm khoản phí nào vì tất cả thông tin về tài xế, lộ trình di chuyển, cước phí chuyến đi đều hiển thị ngay trên ứng dụng.

4. Giao diện dễ nhìn, thao tác dễ dàng

Tông màu đại diện Carback là màu đỏ, nên giao diện sử dụng hai màu đỏ - trắng rất nổi bật và dễ nhìn.
Giao diện ứng dụng với các mục rõ ràng, luôn cập nhật những tính năng tiện ích phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, Carback cũng có bài hướng dẫn khách hàng thao tác từng tính năng sử dụng.

5. Giảm thiểu ô nhiễm môi trường

Vấn đề ô nhiễm môi trường không phải là mới nhưng chưa bao giờ là cũ, luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhân loại. Làm thế nào để giảm thiểu ô nhiễm môi trường là trách nhiệm của mỗi người. Việc đặt xe tiện chuyến cũng góp phần giảm thiểu lượng khí thải thả ra môi trường, đồng thời còn giảm ùn tắc giao thông, góp phần vào công cuộc bảo vệ môi trường.

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, việc có thể sử dụng công nghệ để tối ưu hóa cuộc sống luôn là chủ đề, là bài toán nóng hổi mà nhiều người quan tâm. Carback đưa ra thị trường ứng dụng đặt xe tiện chuyến giúp người dân giải quyết những khó khăn, trăn trở trong chuyện đi lại. Hứa hẹn sẽ là Startup Kỳ lân Công nghệ tiếp theo
 

HiQuang

Tài xế Đồng
Hi, đúng rồi ạ, cước phí rẻ hơn 1 nửa mà chất lượng ko thua kém các dịch vụ xe con khác.
 

letuong

Tài xế Đồng
Mình cũng thường hay đặt khi đi về quê, rẻ hơn khá nhiều.
 

VHoaMKT

Tài xế Đồng
Mình cũng thi thoảng gọi xe, thấy nó rất tiện lợi
 
Top