Havi159258

Tài xế Đồng
Sau khi chào đời, trẻ sơ sinh thường phải “đối mặt” với nhiều tác nhân gây hại ngoài môi trường và thường dễ nhiễm bệnh do vi khuẩn, virus… gây ra. Vì vậy, nhiều phụ huynh thắc mắc các dấu hiệu bất thường ở trẻ sơ sinh cảnh báo bé đang bị bệnh hoặc gặp các vấn đề sức khỏe là gì?

Dấu hiệu bất thường ở trẻ sơ sinh - Trẻ cáu kỉnh và khóc dai dẳng​

Tất cả trẻ sơ sinh đều khóc để truyền đạt nhu cầu của bé đến ba mẹ, chẳng hạn như trẻ đói muốn bú mẹ, buồn ngủ, tã bẩn cần được thay… Thông thường, đối với những nhu cầu cơ bản của trẻ thì bạn có thể đáp ứng dễ dàng và xoa dịu các vấn đề bé đang gặp phải. Tuy nhiên, nếu bé liên tục quấy khóc, khó dỗ (dù đã giải quyết những nhu cầu cơ bản như cho bú, thay tã …) cáu kỉnh hoặc có tiếng khóc bất thường như khóc thét, kéo dài hoặc yếu ớt… thì lúc này trẻ có thể đang gặp các vấn đề sức khỏe, thậm chí là đang cảm thấy đau đớn. Vì vậy, bạn không nên chủ quan mà cần sớm đưa trẻ đi khám.
pfGvvcT64hhlmH9mcFoRg_mF0ynurfgXg1_es2R0uPa3LLBIs9W3--yI5JtZZUHiLl-Namw0SL_QRqvBJmt8e842CNKG41lz17mVuhorsuF57GonlJrMliFPHbuMJXfXt10F1sQH2zk-Z3cmzqkhStzHSpP48Ri8FMyDESQE_KGh4CzZE8FIJoR7PQ

Dấu hiệu bất thường ở trẻ sơ sinh - khóc nhiều

Sốt, co giật là những dấu hiệu bất thường ở trẻ sơ sinh​

MZ8bBwJOyR4gWeTJti8DBND1Vcriz2Cm-eEunXMvASNNRJqQmHgwd7j4EOu9Kz_zojhKvwukSGYB1Dtli2N7zvo1RKEssa88mznhoNN9qk655xKXKCp56egozVjjLPYzD6vbBrFfS8dZafon3ZXOpOt48LI4NK6pUvnOjr2QN5ykS9jcl-3E4C64zg

Sốt, co giật là những dấu hiệu bất thường ở trẻ sơ sinh

Ở giai đoạn sơ sinh, co giật được xem như dấu hiệu nguy hiểm cần phải đưa trẻ đến bệnh viện ngay. Co giật có thể kèm theo các triệu chứng như sốt, tím tái, thở mệt … Triệu chứng co giật có thể liên quan đến viêm ….
Đọc tiếp tại: https://bachhoavidan.com/37-dau-hieu-bat-thuong-o-tre-so-sinh-phan-3
những dấu hiệu bất thường ở trẻ sơ sinh,
dấu hiệu bất thường ở trẻ sơ sinh,
dấu hiệu thở bất thường ở trẻ sơ sinh,
những bất thường ở trẻ sơ sinh,
những biểu hiện bất thường ở trẻ sơ sinh,
nhịp thở bất thường ở trẻ sơ sinh,
biểu hiện bất thường ở trẻ sơ sinh,
 
Top