4 sàn có thể mua coin bằng ví điện tử MoMo, ZaloPay, Viettel Money

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Hiện nay ví điện tử MoMo đã quá phổ biến tại Việt Nam chính vì lí do đó mà nhiều người hỏi mình rằng liệu có thể mua tiền điện tử thông qua ví điện tử MoMo, Zalopay, ViettelPay... được không? Bạn đang muốn mua Bitcoin, ETH hay bất kì altcoin nào nhưng muốn thanh toán bằng MoMo thì liệu hiện nay có những sàn giao dịch nào hỗ trợ thanh toán bằng hình thức này không?
Câu trả lời là .
Có rất nhiều sàn giao dịch tiền ảo hiện nay hỗ trợ thanh toán bằng ví điện tử của Việt Nam như MoMo. ZaloPay, Viettel Money... thậm chí còn hỗ trợ cả tiếng Việt cũng như có đội ngũ support là người Việt Nam nên bạn rất dễ dàng sử dụng.Để sử dụng ví điện tử để mua bán tiền ảo thì đa phần sàn đó phải có hình thức giao dịch P2P (peer to peer), chỉ có hình thức này mới hỗ trợ được các phương thức giao dịch khác nhau ở mỗi quốc gia vì vậy nếu sàn nào hiện nay không hỗ trợ P2P thì sẽ không thể giao dịch bằng ví điện tử.

Và dưới đây mình sẽ chỉ liệt kê 4 sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất, uy tín nhất đang hỗ trợ thanh toán bằng hình thức ví điện tử để mọi người có thể tham khảo và sử dụng nhé.

4 sàn tiền điện tử hỗ trợ mua bán bằng ví MoMo, ZaloPay, Viettel Money


1.Sàn Binance​

Thực sự mà nói hiện tại những ai đang tìm hiểu về thị trường tiền điện tử thì cái tên Binance chắc chắn là sàn cụm từ sẽ tìm kiếm đầu tiên vì đây hiện tại là một sàn lớn nhất và tốt nhất thế giới hiện nay và có thể tương lai cũng sẽ khó có sàn nào vượt qua được Binance.Hiện nay Binance cũng là sàn đang nắm giữ lượng Bitcoin lớn nhất thế giới sau khi vượt mặt Coinbase.Tại Binance thì có hỗ trợ giao dịch P2P do đó bạn có thể sử dụng được các hình thức giao dịch ở Việt Nam để thanh toán trong đó có thể sử dụng các ví điện tử như: MoMo,ZaloPay, ViettelMoney, ShoppePay, VNPay, VinId, Cake để mua bán, trao đổi coin.
Để có thể mua Bitcoin, ETH hay bất kì altcoin nào trên Binance thì bạn có thể mở ứng dụng Binance hoặc website https://binance.com sau đó bấm vào tính năng giao dịch P2P sau đó bấm chọn vào lọc Phương thức thanh toán rồi chọn vào các ví điện tử bạn muốn, lúc này Binance sẽ lọc toàn bộ những người bán hỗ trợ giao dịch bằng ví điện tử.

Mua bán coin trên sàn binance bằng ví điện tử MoMo, ZaloPay, Viettel Money

Tới đây bạn chỉ cần thực hiện giao dịch theo hướng dẫn là đã có thể mua bán tiền điện tử bằng ví điện tử rồi đó nhé.

2.Sàn Huobi​

Huobi là sàn giao dịch đang xếp vị trí thứ 4 trên thế giới vì có hơn 20 triệu người sử dụng tại hơn 130 nước khác nhau.Huobi cung cấp hơn 1122+ đồng tiền điện tử với lượng giao dịch đạt gần 5 triệu mỗi ngày.Hiện nay Huobiu đã trở thành một trong những sàn giao dịch tiền điện tử có tính thanh khoản cao nhất trên thế giới.
mua-ban-coin-tren-san-huobi-global-bang-vi-momo-zalopay.jpg

Huobi cũng hỗ trợ hình thức giao dịch Fiat P2P chính vì vậy mà bạn có thể sử dụng ví điện tử MoMo, ZaloPay... để mua hoặc bán các đồng coin trên sàn này một cách nhanh chóng.Bạn mở ứng dụng Huobi hoặc truy cập vào website https://www.huobi.com sau đó chọn vào hình thức giao dịch Fiat, tại đây bạn có thể lọc ra các hình thức giao dịch bằng ví điện tử như MoMo, ZaloPay... để mua bán coin nhé.

3.SÀN Kucoin​

Kucoin là một sàn giao dịch tiền điện tử ra mắt cùng thời với Binance tuy không đạt được thành tựa như Binance nhưng Kucoin cũng đang là một trong những sàn có lượng giao dịch hàng đầu thế giới với hơn 18 triệu người dùng và hiện diện tại hơn 200 quốc gia.Tại Việt Nam thì lượng người dùng KuCoin rất nhiều bởi phí giao dịch rẽ cũng như có nhiều phần thưởng lớn cho người mới tham gia.
Mua bán coin trên sàn Kucoin bằng ví điện tử MoMo, ZaloPay, Viettel Money

Để mua Bitcoin, ETH hay bất kì altcoin nào trên Kucoin bằng MoMo, ZaloPay... thì bạn cũng vào mục giao dịch P2P sau đó tìm kiếm những người bán, người mua có hỗ trợ hình thức thanh toán bằng ví điện tử, nếu không tìm thấy thì bạn nhớ thêm phương thức thanh toán bằng MoMo vào tài khoản của mình để Kucoin tìm kiếm người bán phù hợp nhé.

4.Sàn Bybit​

Bybit là một sàn giao dịch tiền điện tử giao ngay và phái sinh được thành lập vào năm 2018 và cho phép bạn mua, bán và giao dịch nhiều loại tiền điện tử khác nhau. Nền tảng ban đầu được đặt tại Singapore, nhưng sau đó nó đã chuyển trụ sở chính của mình đến Dubai.Tại Việt Nam thì Bybit được biết đến là sàn hỗ trợ giao dịch Feature (phái sinh) lên tới 200x (tuy nhiên hiện nay là 100x) nay đồng thời là sàn có tốc độ giao dịch cực nhanh, giao diện đẹp và phí giao dịch thấp.
Mua bán coin trên sàn Bybit bằng ví điện tử MoMo, ZaloPay, Viettel Money

Để có thể sử dụng ví điện tử mua bán tiền ảo trên sàn Bybit thì bạn bấm chọn vào mục Cổng Fiat trên ứng dụng Bybit hoặc truy cập vào link https://www.bybit.com sau đó chọn Mua crypto chọn Giao dịch P2P.Tại đây thì ban có thể lọc ra phương thức thanh toán bằng ví điện tử như: MoMo, ZaloPay, Viettel Money... để sử dụng nhé.

Thực ra còn rất nhiều sàn hỗ trợ mua bán coin bằng hình thức ví điện tử tuy nhiên 4 sàn trên là những sàn an toàn và đang được nhiều người sử dụng nhất vậy nên nếu bạn lựa chọn hình thức này chỉ chỉ cần tham khảo các sàn trên là được.

Lưu ý: Khi giao dịch bằng hình thức ví điện tử thì thông thường phải sẽ phải mua coin với giá đắt hơn thậm chí đắt hơn vài ngàn đồng so với thanh toán bằng ngân hàng, còn nếu bán coin giao dịch bằng ví điện tử cũng sẽ bán với giá rẽ hơn vì vậy nếu có thể bạn nên giao dịch bằng tài khoản ngân hàng.

Xem thêm: BXH 15 sàn giao dịch Crypto (tiền điện tử) lớn nhất thế giới

Chúc các bạn giao dịch thành công!
 
Top