4 cuốn sách về đầu tư, tài chính dành cho người mới bắt đầu

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Dưới đây là tổng hợp 4 cuốn sách hay nhất về tài chính mà phù hợp với những bạn trẻ mới bắt đầu tìm hiểu về tài chính - đầu tư. Hi vọng các bạn có thể đọc hết những cuốn sách trên và áp dụng một cách tốt nhất nhé.Nhớ rằng: "Đầu tư kiến thức là loại đầu tư sinh lời nhất"

1: How money works - Hiểu hết về tiền

Trong cuộc sống, bạn thường xuyên đứng trước những quyết định về tiền bạc. Tuy nhiên, để có quyết định đúng đắn thì bạn cần có sự hiểu biết rõ về tiền. How money works giúp bạn hiểu rõ về tiền và hệ thống tài chính thế giới. Cuốn sách này còn giúp bạn trang bị kiến thức về quản lý tài chính, nắm bắt được cách tối đa hóa thu nhập thông qua đầu tư: cổ phiếu, trái phiếu, bitcoin,...

2: Cách người Do Thái quản lý tiền & tài sản

Người Do Thái được xem là biểu tượng của tài sản trí thông minh và sáng tạo nhất thế giới. Trong cuốn sách này tác giả đưa ra những lý giải, dẫn chứng vì sao nghệ thuật quản lý tiền và tài sản của người Do Thái lại khiến cả thế giới nể phục và học hỏi đến tận bây giờ. Từ đó, chỉ ra những phương pháp quản lý tài chính cá nhân thông minh nhất.

3: Dạy con làm giàu - Robert T.Kiyosaki

Nội dung của bộ sách là những chia sẻ, những kinh nghiệm thực tế dễ hiểu về những câu chuyện trong cuộc sống, qua đó giúp chúng ta hiểu đúng hơn về tư duy làm giàu, làm chủ, lãnh đạo, kinh doanh và sự thông minh về tài chính.
Bộ sách “Dạy con làm giàu” của tác giả Robert T. Kiyosaki bao gồm 13 tập, mỗi cuốn mang đến một chủ đề riêng với những bài học có giá trị làm thay đổi những suy nghĩ và tư duy đồng tiền về kinh doanh, tài chính. Chắc chắn không làm bạn thất vọng.

4: Nhà đầu tư thông minh - Benjamin Graham

Nhà tư vấn đầu tư xuất sắc nhất thế kỷ 20 Benjamin Graham là người phổ biến kiến thức và truyền cảm hứng cho cả nhân loại. Triết lý về "đầu tư giá trị" của Graham đã giúp các nhà đầu tư tránh được những sai lầm chết người và dạy họ cách phát triển những chiến lược dài hạn.
Chính những giá trị này đã biến Nhà đầu tư thông minh trở thành "kinh thánh" của giới tài chính kể từ khi ra đời vào năm 1949.

Nguồn Finhay.vn​
 

Review

Tài xế Đồng
đọc những cuốn sách này ở đâu ạ?
 
Top