4 bước để ẩn danh sách bạn bè trên ứng dụng Facebook điện thoại

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Nếu bạn dùng Facebook trên máy tình thì chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể ẩn đi được danh sách bạn bè tài khoản facebook cá nhân của mình rồi tuy nhiên nếu bạn sử dụng Facebook bằng ứng dụng trên điện thoại Android, iOS thì việc ẩn danh sách bạn bè sẽ thao tác khác và thâm chí là rất khó tìm thấy nới thiết lập.


an-danh-sach-ban-be-tren-ung-dung-facebook.jpg

Chính vì vậy ở bài viết này Techbike.vn sẽ hướng dẫn các bạn 4 bước để ẩn đi danh sách bạn bè (friends list) không cho người khác xem đồng thời giúp bảo mật tài khoản facebook cá nhân của bạn.
Hiện nay có rất nhiều trường hợp người dùng bị chiếm đoạt tài khoản facebook vì để lộ danh sách bạn bè, kẻ lạ dựa vào danh sách bạn bè của bạn để report nick và giành quyền kiểm soát.
Ngay bây giờ hãy giới hạn quyền xem danh bạ bạn bè trên facebook của bạn với hướng dẫn bên dưới đây nhé.
  • Bước 1: Đầu tiên bạn mở ứng dụng Facebook lên ngay tại màn hình chính của ứng dụng bấm vào menu có 3 dấu gạch ngang nhé.Với điện thoại Androdi thì 3 dấu gạch này nằm phía trên cùng bên phải còn với iOS thì nằm phía dưới cùng bên phải.
buoc-1-vao-menu-facebook.jpg
  • Bước 2: Tiếp theo bạn tiến hành kéo xuống phía dưới cùng chọn vào mục Cài đặt & quyền riêng tư -> Cài đặt.Sau đó trong phần Cài đặt bạn tiếp tục kéo xuống phía dưới chọn vào Cài đặt quyền riêng tư như hình ảnh bên dưới đây.

buoc-2-vao-cai-dat-quyen-rieng-tu.jpg
  • Bước 3: Tại mục Cài đặt quyền riêng tư bạn kéo xuống phía dưới sẽ thấy một dòng Ai có thể xem danh sách bạn bè của bạn? bạn bấm chọn vào đó để thiết lập nhé.Tại đây bạn chọn vào lựa chọn là Chỉ mình tôi như vậy là chỉ bạn mới có thể xem được danh sách bạn bè của bạn.Kể cả bạn bè, bạn chung cũng không thể xem được danh sách bạn bè này.

buoc-3-thiet-lai-nguoi-co-the-xem-danh-sach-ban-ben-facebook.jpg
  • Bước 4: Bây giờ bạn có thể sử dụng một tài khoản vào trang cá nhân (tường facebook) của bạn bấm vào Bạn bè coi thử có xem được danh sách bạn bè của bạn không nhé.Lúc này mục bạn bè sẽ không có bất kì người nào cả, nếu chỉ thì chỉ hiện lên danh sách bạn chung và như vậy là bạn đã ẩn thành công danh bạ bạn bè của mình rồi đó.
buoc-4-danh-ba-ban-be-bi-an-thanh-cong _2_.jpg

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể bảo mật được friends list của tài khoản facebook bạn rồi, bây giờ bạn có thể an tầm về tính bảo mật cũng như quyền riêng tư cá nhân của mình rồi đó.

Mọi thắc mắc, hỏi đáp bạn có thể để lại bình luận bên dưới bài viết này nhé.Chúc các bạn thành công!
 
Top