3 cách nhận biết chuyến bay Vietnam Airlines có dịch vụ Wifi hay không

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Như các bạn đã biết thì từ ngày 10-10-2019 thì hãng hàng không Vietnam Airlines chính thức cung cấp mạng không dây wifi để kết nối Internet cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng trên một số tàu bay Airbus A350.Cụ thể dịch vụ internet OnAir được Vietnam Airlines triển khai trên 4 máy bay thân rộng hiện đại Airbus A350-900 mang số hiệu VN-A886, VN-A887, VN-A888, VN-A889 khai thác trên một số đường bay giữa Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.

Tuy nhiên không phải chuyến bay nào cũng có Wifi vì vậy khi mua vé thì làm sao nhận biết được đâu là chuyến bay có dịch vụ Wifi thì hãy cùng Techbike tìm hiểu nhé.

Có 2 cách để bạn có thể dễ dàng biết được rằng chuyến bay Vietnam Airlines của mình có hỗ trợ dịch vụ Wifi cụ thể như sau.

Cách 1.Xem tiện nghi chuyến bay khi mua vé

Khi bạn mua vé trực tuyến trên Website chính thức của vietnamairlines.com thì tại ngay màn hình đầu tiên tìm kiếm chuyến bay bạn sẽ thấy ngay cột CÁC TIỆN NGHI CỦA CHUYẾN BAY, nếu chuyến bay có hỗ trợ Wifi thì sẽ có biểu tượng Wifi ngay tại đó bạn nhìn vào hình ảnh bên dưới đây sẽ hiểu.

xem-chuyen-bay-nao-co-wifi-tren-vietnam-arilines.jpg

Nếu bạn mua vé ở đại lý thì hãy hỏi đại lý chọn vé mà chuyến bay có wifi để mua nếu bạn có nhu cầu nhé.

Cách 2.Xem tại khoang máy bay

Tất cả các chuyến bay Vietnam Airlines hỗ trợ dịch vụ Wifi thì khi bạn bước vào cửa máy bay sẽ nhìn thấy biểu tượng Wifi trên khoang máy bay như hình ảnh bên dưới đây.

bieu-tuong-wifi-tren-khoang-may-bay.jpg

Cách 3.Xem có mạng Wifi OnAir

Một cách đơn giản mà ai cũng làm được đó là khi lên máy bay bạn bật điện thoại và truy cập vào mục Wifi xem thử có mạng Wifi nào có tên là OnAir hay không? nếu có thì đây chính là chuyến bay hỗ trợ Wifi bạn có thể bấm vào kết nối để sử dụng dịch vụ này nhé.

cach-3-bieu-tuong-wifi-onair.jpg

Trong 3 cách thì chỉ có cách 1 là mọi người có thể chủ động mua được vé có chuyến bay hỗ trợ Wifi và hiện tại bảng giá dịch vụ Wifi bạn có thể tham khảo bên dưới đây.


GÓI TIN NHẮN KHUYẾN MẠIGÓI TIN NHẮNGÓI TRẢI NGHIỆMGÓI TIỆN ÍCH

Chỉ nhắn tin
Whatsapp, Wechat, Viber, Facebook messenger, iMessage, Instagram chat
Chỉ nhắn tin
Whatsapp, Wechat, Viber, Facebook messenger, iMessage, Instagram chat
Thích hợp tra cứu thông tin, không thích hợp xem trực tuyếnPhù hợp làm việc và tương tác mạng xã hội, không thích hợp xem trực tuyến.
Thời gian sử dụng30 phút2 giờCả chuyến bayCả chuyến bay
Dung lượng4M25MB80MB
GiáMiễn phíNội đia: 75.000đ
Quốc tế: 2.95 USD
Nội đia: 245.000đ
Quốc tế: 9.95 USD
Nội đia: 735.000đ
Quốc tế: 29.95 USD
Cá nhân mình khuyến nghị mọi người nên sử dụng Wifi phục vụ công việc, trao đổi với bạn bè qua Whatsapp, Wechat, Viber, Facebook... hoặc đọc báo, tin tức nếu chuyến bay kéo dài vài tiếng.Còn nếu mọi người đang có ý định mua Wifi trên Vietnam Airlines để xem phim, xem video hoặc livestream thì không nên nhé vì gói cáo nhất là 735.000đ cho 80 MB thì với dung lượng này bạn chỉ xem được chưa đến 10 phút của 1 bộ phim là đã hết.


Chúc các bạn có chuyến bay thú vị!
 
Sửa lần cuối:
Top