3 cách đăng ký giao dịch Internet trực tuyến (Ecommerce) Agribank

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Để thẻ ATM nội địa Agribank của bạn có thể giao dịch trực tuyến trên Internet ví dụ thanh toán Napas, VNPay...thì tài khoản Agribank của bạn phải kích hoạt dịch vụ Internet hay còn gọi là Ecommerce.Chẳng hạn nếu bạn đang sử dụng các ví điện tử như MoMo, ZaloPay... thì khi liên kết với thẻ Agribank thì yêu cầu thẻ Agribank của bạn phải kích hoạt dịch vụ thanh toán trực tuyến này thì mới liên kết thành công được.

Hiện này có 3 cách để bạn kích hoạt dịch vụ này cho thẻ ATM Agribank tại nhà của bạn và dưới đây là chi tiết các hướng dẫn bạn có thể xem và làm theo nhé.

3-cach-dang-ky-giao-dich-tren-internet-the-agribank (1).jpg

Cách 1.Kích hoạt tại cây ATM

Đây là cách đơn giản nhất, bạn có thể ra bất kì cây ATM nào của ngân hàng Agribank để kích hoạt tính năng giao dịch trực tuyến cho thẻ của mình cụ thể bạn chỉ cần bỏ thẻ vào ATM vào làm lần lượt theo các bước như sau:

cach-1-kich-hoat-tai-atm.jpg
  • Bước 1: Ở màn hình chọn giao dịch, vui lòng chọn “Giao dịch khác
  • Bước 2: Chọn “Đăng ký/hủy đăng ký dịch vụ
  • Bước 3: Chọn chức năng “Giao dịch Internet
  • Bước 4: Chọn “Đăng ký dịch vụ
  • Bước 5: Nhập số điện thoại đã đăng kí sử dụng dịch vụ SMS Banking vào máy
  • Bước 6: Bạn có thể chọn in/không in hóa đơn và kết thúc giao dịch
Xem cây ATM Agribank gần bạn nhất tại đây nhé: http://www.agribank.com.vn/vn/atm-chi-nhanh

Như vậy là xong bạn đã kích hoạt thành công dịch vụ thanh toán trực tuyến cho thẻ ATM Agribank của bạn rồi đó.

Cách 2.Kích hoạt trên App Agribank E-mobile Banking

Nếu bạn dùng thẻ ngân hàng Agribank thì hãy và nên tải ứng dụng Agribank E-mobile Banking về để sử dụng bởi ứng dụng này sẽ giúp bạn rất nhiều tiện ích như: chuyển tiền, sao kê tài khoản, thanh toán hóa đơn, dịch vụ, mua thẻ cào, vé máy bay...
Bên cạnh đó bạn có thể kích hoạt dịch vụ thanh toán trực tuyến cho thẻ ATM Agribank.Để đăng nhập vào được vào ứng dụng Agribank E-mobile Banking thì trước đó bạn đã đăng ký tại Chi nhánh/Phòng giao dịch Agribank rồi nhé nếu chưa thì phải ra ngân hàng đăng ký dịch vụ này.

Bạn mở ứng dụng Agribank E-mobile Banking lên ngay tại màn hình đầu tiên bấm chọn vào Dịch vụ thẻ -> Truy vấn thông tin thẻ sau đó chọn vào tài khoản thẻ Agribank bạn muốn kích hoạt nếu có nhiều tài khoản.

cach-2-kich-hoat-bang-Agribank E-mobile Banking.jpg

Tại đây bạn bấm chọn vào Đăng ký tại mục Dịch vụ Internet sau đó điền thông tin chủ thẻ, số cmnd, ngày mở thẻ và nhập mã OTP gửi về số điện thoại để hoàn tất quá trình kích hoạt dịch vụ.

xac-nhan-otp-de-kich-hoat-ecommerce-agribank.jpg

Cách 3.Kích hoạt tại ngân hàng Agribank

Nếu bạn không thực hiện được ở cách 1 và cách 2 thì đơn giản nhất là ra chi nhanh Agribank gần nhất sẽ có nhân viên ngân hàng hỗ trợ kích hoạt dịch vụ này cho bạn.
Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chi nhánh Agribank gần mình nhất tại đây và yêu cầu nhân viên ngân hàng hỗ trợ đăng kí giao dịch Internet - Ecommerce (hoàn toàn miễn phí).
Khi đến đăng kí, vui lòng mang theo CMND/CCCD/Hộ chiếu trùng với giấy tờ đã dùng để mở thẻ tại ngân hàng Agribank.

Trong 3 cách đăng ký internet cho thẻ ATM Agribank thì cách 1 là đơn giản nhất và dễ thực hiện nhất vì vậy mọi người nên sử dụng cách 1 nhé, còn nếu đã có tải khoản dịch vụ Agribank E-mobile Banking thì có thể thực hiện trên app tại nhà luôn.

Mọi người có khó khăn hay thắc mắc gì có thể để lại bình luận bên dưới Techbike để thảo luận nhé.Chúc các bạn thành công!
 

Tuannnn

Tài xế mới
Ad cho em hỏi là ấn vào truy vấn trên app thì nó hiện dịch vụ không thực hiện trong lúc này
 
Top