3 cách có kim cương MU đại thiên sứ H5 dễ dàng nhất

hodinhbao

Tài xế Đồng
Trong MU Đại Thiên Sứ H5 có 2 cách chủ yếu để kiếm Kim cương: 1 là tích lỹ điểm sôi nổi, 2 là ăn BOSS Guild. Ngoài ra mua thẻ Vcoin cũng là cách dễ dàng để nạp MU đại thiên sứ H5 - cách có nhiều Kim cương nhất!



Cụ thể trong bài viết này sẽ hướng dẫn tân game thủ 3 cách có kim cương trong MU đại thiên sứ H5.



1. Tích lũy điểm sôi nổi

Tích lũy điểm sôi nổi là cách khá dễ để có được kim cương, hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày, cường hóa trang bị, bổ sung ngọc đều có thể nhận được điểm sôi nổi. Còn có thành viên Guild truyền công, Dê Thỏ Đại Chiến, hoàn thafh những nhiệm vụ ngày thì có đủ điểm, có thể lấy được 50 Kim cương một cách nhẹ nhàng.



2. Ăn BOSS Guild

BOSS Guild mỗi ngày có 3 lượt, vào các khung giờ sau: 12h30, 19h30 và 20h. Cả 3 boss này đều không thể bỏ lỡ, giải thưởng khá lớn cho các anh em. Nhưng hoạt động này cần yêu cầu về số người tham gia phải đỉ 5 người, không đủ thì không thể nhận quà.



Sau khi tiêu diệt BOSS thành công, căn cứ vào số người tham gia và xếp hạng sát thương, hệ thống sẽ gửi giải thưởng (bao gồm cả Kim cương) tương ứng vào hòm thư của bạn (các đồ sẽ đấu giá, nhưng hệ thống sẽ thu hồi KC đấu giá).



3. Nạp bằng thẻ Vcoin

Bên cạnh đó, cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để có nhiều kim cương chính là mua thẻ Vcoin. Bạn có thể biết nạp MU Đại thiên sứ H5 bằng thẻ Vcoin, nhưng có thể bạn chưa biết mua thẻ Vcoin giá rẻ tại Ví VTC Pay chiết khấu lên đến 5%.




nap-mu-dai-thien-su-h5-bang-the-vcoin-.jpg


Mua thẻ game online mọi lúc mọi nơi mà không cần phải lo lắng vì không có đủ thẻ hay không có mệnh giá thẻ mà bạn mong muốn. VTC Pay là nhà phân phối thẻ game lớn nhất thị trường hiện nay. Không chỉ cung cấp đầy đủ các mệnh giá thẻ cào game mà còn ưu đãi chiết khấu hấp dẫn cho nhiều game thủ. Tại VTC Pay cung cấp những mệnh giá thẻ game nào?



Hướng dẫn mua thẻ Vcoin tại VTC Pay

Để mua thẻ game tại VTC Pay, bước đầu tiên bạn cần có tài khoản ví điện tử VTC Pay. Đăng ký VTC Pay tại đây.



Để mua mã thẻ Vcoin giá rẻ chiết khấu 5% trên website vtcpay.vn, bạn chỉ cần truy cập đường link sau: vtcpay.vn/ma-the-game-161/ma-the-vcoin-114



Chi tiết các bước mua thẻ Vcoin giá rẻ tại ví VTC Pay dưới đây:



▶ Bước 1: Truy cập website ví điện tử VTC Pay theo địa chỉ: vtcpay.vn. Đăng nhập bằng tài khoản VTC Pay. Nếu chưa có tài khoản, bạn vui lòng đăng ký tại đây.



▶ Bước 2: Tại danh mục sản phẩm, chọn “thẻ game” => “mã thẻ Vcoin”, tiếp theo bạn chọn mệnh giá thẻ và số lượng thẻ cần thanh toán. Hoặc bạn click trực tiếp vào link sau: https://vtcpay.vn/ma-the-game-161/ma-the-vcoin-114



▶ Bước 3: Tiến hành thanh toán bằng ví điện tử VTC Pay.



Vậy là bạn đã dễ dàng mua thẻ Vcoin trên website vtcpay thành công rồi.



Bên cạnh đó, bạn còn có thể mua thẻ Vcoin giá rẻ ngay trên app điện thoại. Tải ứng dụng ví điện tử VTC Pay - mua thẻ Vcoin giá rẻ ngay tại đây.



Hướng nạp MU đại thiên Sứ H5 bằng thẻ Vcoin

Bạn vừa có thể nạp Mu đại thiên sứ H5 trên website, vừa có thể nạp trực tiếp ngay trên điện thoại. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn các bước nạp MU bằng thẻ Vcoin trên điện thoại dưới đây:



Bước 1: Truy cập website nạp thẻ chính thức của nhà phát hành VGM tại: vgm.vn/muh5/



Bước 2: Sau đó bạn đăng nhập tài khoản game MU Đại Thiên Sứ H5, điền đầy đủ thông tin tài khoản và mật khẩu cá nhân => click Đăng Nhập.



Bước 3: Khi đăng nhập thành công, bước tiếp theo bạn cần lựa chọn máy chủ, nhân vật và mức gói quà Kim Cương muốn mua.



Bước 4: Bạn có thể nạp thẻ mua Kim Cương MU Đại Thiên Sứ H5 bằng 2 cách.



– Nạp bằng thẻ Vcoin Card



– Nạp Online Banking.



Click Chọn cổng Nạp và xác nhận số tiền Nạp => ấn Giao Đơn Đặt.
 
Sửa lần cuối:

hodinhbao

Tài xế Đồng
Các anh em mua thẻ Vcoin tại đây nhé: vtcpay.vn/ma-the-game-161/ma-the-vcoin-114
 

quyentt1

Tài xế mới
Con game này hút máu khỏi bàn luôn
 

thanhtampham01

Tài xế Đồng
Thấy các bác cứ kêu hút máu, em là newbie, nạp 50K thẻ Vcoin ở VTC Pay mà ăn được con giải hoàn tiền 100K, thế là lời ra 50K nữa hihi. Các bác thử nhân phẩm ở đây xem: https://vtcpay.vn/the-vcoin-may-man/
Chúc các bác được quà Gaming Gear xịn :3
 
Top