2 cách Tips (bo) thêm tiền cho shipper giao đồ ăn Now.vn

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Một chút tin vui cho tài xế chạy Now.vn là khách hàng hiện tại đã có thể gửi tiền Tips (tiền bo) cho tài xế Now ngay cả sau khi đơn hàng kết thúc so với trước đây là khách hàng tips tiền trước khi đặt đơn hàng.
Như vậy nếu như bạn là khách hàng nếu cảm thấy shipper now giao hàng nhanh, thân thiện hay vì thời tiết mưa muốn gửi thêm tiền bo cho shipper thì có thể thực hiện theo hướng dẫn đây,
Vậy là sẽ có 2 cách bo tiền cho tài xế Now và chi tiết các cách bo như sau:

Cách 1.Tip tiền trước khi đặt Now

Cách thứ nhất là trước khi bạn đặt đồ ăn Now ở mục Đặt hàng sẽ xuất hiện Khích lệ tài xế bằng tiền tip?
Lúc này bạn có thể nhập một số tiền bất kì từ 1000đ trở lên hoặc có thể chọn các con số có sẵn để bo thêm cho Shipper Now.

cach1--tiep-tien-khi-dat-now.jpg

Tiền tip sẽ được tính trực tiếp vào đơn hàng của bạn áp dụng với mọi hình thức thanh toán trên ứng dụng Now.

Cách 1.Tip tiền sau khi nhận đồ ăn từ Shipper/H2] Nếu như sau khi nhận đồ ăn xong bạn thấy shipper nhiệt tình, dễ thương hoặc vì bất kì lí do gì đó muốn thưởng thêm cho tài xế ví dụ như trời mưa, tài xế bị hư xe... thì từ tháng 08/2019 ứng dụng Now hỗ trợ thêm tính năng này. Cụ thể để tips cho tài xế bạn vào lịch sử đơn hàng đã đặt chọn Đánh giá, lúc này bạn phải đánh giá Happy thì mục Thưởng cho tài xế mới hiện lên.
cach-2-tips-tien-sau-khi-nhan-hang-now.jpg
Ở đây bạn có thể chọn các mệnh giá từ 5.000đ đến 50.000đ để thưởng cho tài xế, tiền sẽ trừ vào ví AirPay của bạn và trường hợp này không thể tip bằng tiền mặt được nhé. Văn hóa tip rất phổ biến ở nước ngoài và ở Việt Nam thì vẫn đang hưởng ứng chuyện này vì hiện nay các ứng dụng gọi xe như Grab, Vato, Fastgo... cũng cập nhật tính năng tips cho tài xế. Vậy nên đừng ngại thưởng thêm cho các bác tài, anh shipper nếu cảm thấy họ phục vụ tốt nhé. Chúc mọi người thành công!

 
Top