2+ Cách nạp tiền Vietcombank bằng thẻ điện thoại Viettel, vina, mobi

thuhuyen99

Tài xế mới
Với việc nạp tiền vào thẻ ATM Vietcombank bằng thẻ điện thoại, không chỉ Vietcombank mà các ngân hàng khác hiện nay đều chưa hỗ trợ. Anh em nếu muốn sử dụng thẻ cào điện thoại mình đang sở hữu thì sẽ cần tham khảo 2 cách được hướng dẫn trong bài viết này.
Thời đại công nghệ chắc hẳn mọi người đều không xa lạ gì với tấm thẻ ATM được phát hành bởi các ngân hàng thương mại. Với phương thức thanh toán này, mọi giao dịch đều trở nên nhanh chóng và tiện lợi. nhưng bạn đã biết cách nạp tiền vào tài khoản Vietcombank bằng thẻ điện thoại chưa. Anh em nếu đang quan tâm thì nên tìm hiểu ngay.

Bán lại cho những người cần mua​

Bán lại thẻ cào cho những ai cần là một cách làm thông minh. Anh em có thể bán những thẻ điện thoại này trên các hội nhóm Facebook - nơi nhiều người có thể tiếp cận và tương tác với thông tin rao bán mà anh em đăng tải. Người mua thẻ sẽ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của người bán. Người bán sẽ cung cấp thông tin thẻ cào cho người mua.
Cách này có nhược điểm là rủi ro cao, dễ gặp phải lừa đảo và bạn có thể bị mất thẻ và không nhận được tiền. Bạn hãy tham khảo thêm thông tin bên dưới để có giải pháp tối ưu an toàn hơn, đó chính là dịch vụ đổi thẻ điện thoại sang atm trên web "Doithecao247.com"

Thông qua dịch vụ đổi thẻ cào Doithecao247.com​

Đơn vị trung gian trong trường hợp này thực chất là các điểm thu thẻ cào và đổi sang tiền mặt hoặc chuyển khoản. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đại lý, điểm đổi thẻ cào điện thoại, do đó mọi người có thể mang thẻ cào điện thoại của mình đến các điểm thu mua này để đổi.
Bên cạnh phương thức bán lại cho người khác, anh em có thể sử dụng dịch vụ của bên trung gian thứ 3 để có thể nạp tiền vào tài khoản Vietcombank bằng thẻ cào điện thoại. Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này, trong số đó, doithecao247 là cái tên uy tín đáng để anh em lựa chọn.

Để đổi tiền từ thẻ điện thoại sang Vietcombank, anh em làm theo những bước sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản tại doithecao247.com, link đăng ký : https://doithecao247.com/dang-ky
Bước 2: Tiến hành nhập thông tin thẻ bao gồm : loại thẻ, mã thẻ, seri, mệnh giá rồi ấn " Gửi thẻ cào "
Bước 3: Thêm ngân hàng và rút tiền, Tại đây anh em ngân hàng của mình là Vietcombank, sau đó đặt lệnh rút tiền.
Chỉ vài phút là bạn nhận được tiền

Ưu Điểm Khi Nạp Tiền Vietcombank bằng thẻ điện thoại

  • Nạp tiền mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có mạng internet.
  • Giao dịch nhanh chóng, chỉ cần 2 phút là xong rồi.
  • Được hưởng chiết khấu từ nhà mạng di động và Vietcombank.
  • Hạn chế các rủi ro như cào mất số thẻ, rớt mất thẻ cào.
  • Được hưởng các chương trình ưu đãi.
  • Tiện lợi nhanh chóng.
Quá hay đúng không bạn, Chỉ trong vài phút là tiền từ hệ thống Doithecao247.com chuyển về tài khoản ngân hàng của bạn, quá nhanh phải không nào ! đây là cách nạp tiền vào vietcombank bằng thẻ điện thoại nhanh nhất trên thị trường hiện nay thông qua dịch vụ đổi thẻ cào sang tiền mặt, Không chỉ nạp tiền VCB mà vẫn theo hướng dẫn bên trên bạn có thể áp dụng để nạp tiền vào mbbank bằng thẻ cào hay techcombank, sacombank, Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn bên trên. Truy cập ngay doithecao247.com

Xem thêm tại: https://doithecao247.com/cach-doi-the-zing-sang-vi-momo-tien-loi-an-toan-uy-tin-100-tt1774.html
 
Top