lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Hiện nay nạp thẻ Garena hay nói cách khác là nạp sò thì đa phần mọi người sẽ sử dụng ví điện tử AirPay để nạp bởi đơn giản ví AirPay là của Garena chính vì vậy chiết khấu sẽ tốt hơn và hơn nữa thanh toán rất đơn giản thày vì phải dùng thẻ ngân hàng, thẻ visa hay ra quán net để mua thẻ Garena.Ngoài ra khi nạp sò bằng AirPay bạn cũng sẽ nhận lại được 5% tiền chiết khấu vì vậy sẽ rẽ và tiết kiệm hơn các hình thức khác.

Mọi người lưu ý là khi nạp thẻ Garena thì tiền cũng sẽ được quy ra Sò nên nạp Sò hay nạp thẻ thì đều nhận được Sò cả nhé.


Và ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn mọi người 2 cách nạp sò vào game của Garena như Liên quân Mobile, Liên minh huyền thoại, Free Fire... bằng hình thức ví AirPay nhé.

Xem thêm: So sánh Ví điện tử nào mua thẻ game GARENA chiết khấu tốt nhất

Chuẩn bị

Trước khi thực hiện việc mua thẻ thì nếu bạn chưa cài đặt ví điện tử AirPay thì ngay bây giờ tải ứng dụng này về để cài đặt vào điện thoại nhé.
Sau khi cài đặt xong thì mọi người hãy liên kết ví AirPay với ngân hàng để nạp tiền vào ví lát nữa mua thẻ cào nhé.

Cách 1.Nạp trên ứng dụng AirPay

Hiện nay ví điện tử AirPay không có hình thức mua thẻ cào Garena mà thay vào đó cung cấp việc nạp Sò nói chung nạp sò cũng là nạp thẻ thôi.Vì vậy nếu mọi người chơi các tựa game của Garena thì nên mua

Cách đơn giản nhất để mọi người có thể nạp sò vào tài khoản Garena của mình đó là nạp trực tiếp trên ví AirPay.Ở đây có một lưu ý là hiện tại tính năng này chỉ có trên ứng dụng AirPay phiên bản Android còn iOS (iPhone, iPad) thì vẫn chưa có nhé mọi người.

Bạn mở ứng dung AirPay lên bấm chọn vào tính năng Nạp tiền game trực tiếp sau đó chọn Sò Garena để nạp. Lúc này bạn sẽ nhập ID Garena của bạn vào hoặc tên đăng nhập nếu bạn chưa biết cách mã ID của bạn thì xem qua hướng dẫn bên dưới đây nhé.
cach-1-nap-so-garena-tren-vi-airpay.jpg
Sau khi nhâp xong ID tài khoản của bạn, bạn chọn số sò muốn nap từ 40 sò trở lên, bạn sẽ thấy bạn được chiết khấu 5% ví dụ bạn nạp 200 sò có giá 100.000đ sẽ được giảm 5000đ chỉ còn 95.000đ thôi, bảng giá nạp sò trên AirPay bạn có thể xem qua bên dưới đây.

Giá tiền sau khi trừ chiết khấu 5%Số sò nhận được
19.000đ40 sò
47.500đ100 sò
95.000đ200 sò
190.000đ400 sò
475.000đ1000 sò
Sau khi chọn xong mệnh giá sò muốn nạp bạn sẽ chuyển qua màn hình thanh toán, lúc này ví AirPay của bạn phải có tiền thì mới giao dịch được nhé.Nếu không có tiền thì bạn phải liên kết với ngân hàng và chọn thanh toán bằng thẻ đã liên kết như hình dưới đây.




nap-so-thanh-cong.jpg

Sau khi thành toán thành công thì bạn tiến hành đăng nhập vào game để kiểm tra sò và dùng sò để mua vật phẩm game được rồi đó nhé.

Cách 2.Nạp trên napthe.vn bằng AirPay

Cách thứ 2 chắc các bạn chơi tựa game trên máy tính như Liên minh huyền thoại sẽ hay sử dụng hơn đó là nạp sò, nạp thẻ Garena tại trang web chính thức của Garena là https://napthe.vn/.khi nạp sò tại website này thì bạn cũng có thể thanh toán bằng ví điện tử AirPay thông qua việc quét mã QR Code.

Cụ thể bạn truy cập vào website https://napthe.vn/ sau đó tiền hành chọn game hay hình thức muốn nạp ở đây mình nạp sò.Sau đó bạn đăng nhập vào và lúc này màn hình nạp sò sẽ hiển thị lên.
Có rất nhiều hình thức nạp như bằng thẻ Garena, bằng thẻ ATM, Visa... bạn chọn hình thức nạp bằng Ví AirPay nhé và nạp hình thức này bạn cũng được chiết khấu 5% như cách 1 luôn.

cach-2-nap-so-garena-bang-qrcode-airpay.jpg

Sau đó bạn tiến hành chọn mênh giá cần nạp và bấm Xử lý thành toán, lúc này một mã QR Code sẽ xuất hiện.

qr-code-thanh-toan-so.jpg
Bây giờ bạn tiến hành mở ứng dụng ví AirPay lên bấm chọn vào biểu tượng Quét mã như hình ảnh bên dưới đây và đưa camere lại trước mã QR Code ở trên.

quet-ma-qrcode-tren-vi-airpay.jpg
Sau khi quét mã xong màn hình thanh toán sẽ hiện lên bạn tiến hành sử dụng tiền trong ví AirPay để thanh toán nhé và sau khi thanh toán thành công bạn sẽ thấy ngay lập tức Sò sẽ được cộng vào tài khoản của bạn tương ứng với số tiền bạn nạp.

Vậy là xong, mình đã hướng dẫn mọi người hoàn thành 2 cách nạp Garena, nạp sò đơn giản bằng ví điện tử AirPay và hưởng 5% chiết khấu so với các hình thức khác.Nếu anh em gặp khó khăn gì khi nạp thì có thể để lại bình luận bên dưới bài viết để techbike hỗ trợ nhé.

Hiện tại AirPay chưa hỗ trợ việc mua thẻ Garena nếu bạn không muốn nạp bằng AirPay thì có thể mua thẻ Garena trên các ví điện tử khác để nạp nhé.
Chúc anh em thành công!
 
Sửa lần cuối:
Top