2 cách giúp tìm lại đồ thất lạc, để quên trên chuyến xe Grab

tranthihai

Moderator trial
Thành viên BQT
Đã có rất nhiều người rơi vào trường hợp để quên đồ dùng, túi xách, điện thoại... trên xe các tài xế Grab đặt biệt là dịch vụ GrabCar vậy trong trường hợp này khách hàng phải làm gì và làm sao liên hệ lại được với tài xế hay Grab để nhận lại đồ thì mình sẽ hướng dẫn qua các cách thực hiện cho mọi người nhé.

Cách 1.Gọi lại cho tài xế

Với dịch vụ gọi xe của Grab sau khi kết thúc chuyến xe thì bạn sẽ có 2 tiếng sau khi kết thúc chuyến xe để có thể liên hệ lại được với tài xế đã chở mình vì số điện thoại của tài xế vẫn còn lưu lại ở lịch sử chuyến xe và sau 2 tiếng thì số điện thoại sẽ bị ẩn đi.
Bạn truy cập vào Menu -> Lịch sử và lựa chọn chuyến đi của bạn vừa bị thất lạc đồ sau đó nếu như chuyến xe chưa quá 2 tiếng đồng hồ bạn sẽ thấy được biểu tượng cuộc gọi hiện lên như hình dưới đây.

3428

Công việc của bạn bây giờ là gọi là tài xế để báo về việc để quên đồ đạc trên xe và nhờ tài xế kiểm tra và đem đến cho bạn đương nhiên là bạn nên trả thêm tiền cho tài xế nếu như họ đã di chuyển đi quãng đường xa.
Tuy nhiên vẫn có một số trường hợp không gọi được tài xế do không xem được sđt tài xế hoặc tài xế không có ý định trả lại đồ cho bạn thì bạn sẽ phải làm sao? hãy xem cách thứ 2 bên dưới đây nhé.

Cách 2.Báo cho Grab

Cách thứ 2 đó là hãy báo cáo việc cho cho Grab hoặc gọi trực tiếp lên tổng đài khiếu nại của Grab để phản về vụ việc này.

Đầu tiên bạn quay lại cách làm như bước 1 đó là và lịch sử chuyến đi và chọn Báo cáo sự cố vì lúc này không có biểu tưởng số điện thoại nữa.

3429


Tiếp theo ở đây sẽ xuất hiện rất nhiều lựa chọn lí do để bạn báo cáo về chuyến đi của bạn cho Grab thì bạn hãy chọn lí do : "Tôi cần hỗ trợ tìm đồ thất lạc" thì lúc này ngay lập tức bạn sẽ được chuyển đến trang yêu cầu khiếu nại.

3430

Công việc của bạn bây giờ là gửi email đến Grab để họ sẽ liên hệ lại cho bạn kiểm tra sự việc và giúp bạn liên hệ tài xế.Ngoài ra ở mục này bạn sẽ thấy một mục đó là Gọi đến Grab, bạn có thể bấm vào đó để gọi trực tiếp lên Grab để khiếu nại về trường hợp của bạn.

Thông thường Grab sẽ có đầy đủ thông tin của Tài xế và nếu vật phẩm, đồ đạc của bạn có giá trị thì có thể lên công an để báo mất và Grab họ sẽ cung cấp thông tin tài xế cho công an để xử lí trường hợp này.

Như vậy là xong, chúc các bạn có chuyến xe an toàn nhé và nhờ đừng để quên đồ khi đi sử dụng dịch vụ xe ôm công nghệ nhé!
 
Top