Review 7 màu son siêu đẹp cho chị em đi chơi tết 2021

Say hello mấy bà! Tết đến hơi rồi refresh lại bản thân thôi ^^^. Tôi thì mê son lắm nên lấy cớ Tết đến Xuân về mua liền mấy thỏi son thưởng bản thân hehehe. Gương mặt tươi tắn môt tý thì mới tạo được ứng tượng đến những người xung quanh đặc biệt là crush nhaaaa. Ta nói “VŨ KHÍ CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ KHÔNG GÌ KHÁC NGOÀI LỚP ÁO TRÊN MÔI” ? đúng thật sự luôn á! Không vòng vo tam quốc nữa tôi vào thẳng chủ đề chính đâyyy. Hôm nay tôi sẽ review về các màu son mình mới tậu siêu đẹp, siêu dễ thương để chị em đi chơi tết 2021 này nhé.

1.Gilaa Long Wear Lip Cream

6J657lF.jpg


Dòng này là dòng son ra mắt đầu tiên của hãng. Chất son dạng cream đặc nên khi lấy son lưu ý lấy xíu xiu thôi nha. Di 1 lần cọ là son lấp đầy môi rồi . Cây này giúp tôi đập tan suy nghĩ môi khô dùng son kem lì bị nặng môi ấy. Tuy chất là dạng cream như lên môi mịn và nhẹ không bị hiện tượng đọng rãnh hay trượt son nha. Son có mùi chocolate nhẹ không quá nồng, những bạn ko thích son có mùi thì em này cũng tạm chấp nhận được. Tôi mua màu 01 đỏ nâu và 03 nâu đất màu nào lên môi cũng đẹp hết. Tính đồ son tone đất mà không thích base hồng sến súa thì nhào zô nhen =)))

2.Gilaa Plumping Lip Serum

nfo1X7q.jpg


Đây là dòng mới ra tháng 11 của hãng thấy rầm rộ lắm. Chưa nói nhiều về chất son, nhưng phải giơ tay duyệt về thiết kế khá lạ và hút mắt. Trước giờ nhìn chung tất các dòng son kem lì đến từ Hàn Quốc đều có thiết kế tương tự nhau, nhưng em này đã bỏ khuôn khổ và có điểm khác biệt khá lớn, khi cầm son trên tay cho tôi một cảm giác thật sự rất mới mẻ. Đầu son gắn logo nổi màu vàng đồng đẹp mắt, vỏ nhám cầm chắc tay. Đặc biệt không bị hiện tượng son tràn miệng như dòng lip cream. Về chất lip serum quá mịn đi mất nhẹ như mây vậy á nhìn môi đằm thắm “ Thúy Liễu” lắm kìa đáng mua thật sự. Đặc biệt bạn nào có khuôn môi mỏng và nhiều khuyết điểm thì nên đầu từ em này càng sớm, nhờ tinh chất bạc hà nên khi son, đôi môi sẽ đươc bơm phồng ngay lập tức blur hết các rãnh môi nhìn môi sẽ mộng và căng hơn rất nhiều. Khi ăn uống son sẽ trôi đi kha khá nhưng cảm giác trên môi vẫn an toàn, son màu nào cho base màu đó chứ đừng lo bị đột biến gen sang base hồng hay base tím nhen. Khoe khoan một tý là tôi đã tậu hẳn 3 màu 04, 05, 06 của dòng này luôn. Tóm gọn điểm cộng cũng là điểm trừ dòng son này có bảng màu rất trendy bảo đảm khi nhìn vào bảng màu bạn sẽ khó lòng “SAY NO” nhưng màu nào cũng na ná nhau khó có thể chọn lựa.

3.Mac Powder Kiss

6fyIIEb.jpg

Không biết mọi người còn nhớ màu son Ruby Woo làm nên tên tuổi của MAC không. Tôi thì nhớ hoài không quên kiểu biết e ấy lì như vẫn cắm đầu yêu. Đó cũng là màu son lần đầu tiên tôi xài hết không còn 1 giọt nào mãi cho đến gần đây tôi mới order về 1 cây màu Devoted To Chili cũng là 1 màu hot của MAC tính đến thời điểm hiện tại. Chất son đã thay đổi nhiều mịn và nhẹ nhàng hơn, không bi bột nhưng thỏi son trước kia tôi xài. Phải nói đây là thỏi son siêu siêu lì nhé, màu son tiệp hẳn vào môi không xê dịch gì hết. Nếu ăn món nhiều dầu mỡ son sẽ trôi đi và đọng viền cần lưu ý để setup lại nhé.

4.Merzy The First Velvet Tint Season 3

lCG5zy2.jpg


Tôi phải công nhận năm 2020 là năm hoàng kim của Merzy luôn á khi liên tục cho ra các version rất đẹp mắt màu son cũng hút mắt nữa. Chất son cũng không có gì đáng chê, mướt, mịn, lướt nhẹ êm đềm trên môi. Mình mua màu V17 đỏ gạch base cam đánh lên rất tôn da không làm răng xỉn màu. Màu son bám tốt trên môi tầm 3 tiếng còn về mùi son thì ui thui rồi mình là 1 đứa ko ưng son có mùi hương nhưng riêng e này thì phải phá lệ mùi son cherry ngọt dịu không quá nồng thơm thoang thoảng nói chúng là yêuuuu đóoooo

5.Black Rouge Airfit Velvet Season 7

BT93DOI.jpg


Tôi mua màu #A37 theo thông tin hãng đưa ra là màu đỏ nâu đất nhưng lên môi mình và cả hình swatch ra tay thì lại thiên về tone cam khá nhiều chẳng hiểu son (bạn nào son e này rồi mà có cảm nhận giống thì cmt cho tôi biết với nhen=)) Còn về chất son cũng cải tiến hơn so với các version trước đây. Theo cảm nhận của riêng tôi ver.7 có chất son đặc và lì hơn, độ bám màu của nhỉnh hơn son với các dòng trước nhiều.

6.Clio Rouge Heel Velvet

MV8zh4X.jpg


Người ta nói em xinh nhưng tôi hỏng có tinh. Chỉ cần một lần quẹt son đã lên màu rực rỡ rồi, đánh lòng môi hay full môi đều hợp.Phần đầu son bên trong có thiết kế vát cong và nhọn giúp dễ dàng viền môi cũng như hạn chế son lem ra ngoài. Tôi mua màu 21 tone đỏ đất nhưng có ánh hồng và ăn uống son sẽ trôi đi và để lại lớp base hồng phớt nhẹ nha nhưng cũng không tới nổi là sến sẫm như màu hồng cánh sen đâu đừng worried nhé !!!

7.Maybelline Inti-Matte Nudes

LbJF4Xx.jpg

Đừng ai nói tôi khùng khi mua màu này nha. Màu Just a teaser màu hồng san hô rất rất kén da, nếu không trang điểm mà đánh em này này thì chút mừng bạn đã hóa trang thành “xác chết trôi” thành công mỹ mãn. Ngược lại sử dụng đúng làm lớp base nền thì ôi thôi rồi xinh đáo để nhá.

Bài review của ít lòng nhiều của tôi đến đây là kết thúc. Chúc mấy bạn tìm được màu son ưng cái nư đã bung lụa màu Tết này nha
Thân ái chào tạm biệt các bà hehehehe.
 

cuchien

Tài xế mới
Mk od dư 4 lọ son mac chuẩn. Ai qt ib mk nhe. Có màu chili, rubywoo, toàn màu hót ạ
 

dechoat

Tài xế mới
Màu chili của bạn trông tươi vậy
Chili của mình trông giống màu đỏ gạch đậm á
 

anhtaizai

Tài xế mới
Devoted to chilli làm gì sáng đến vậy. Thâm hơn nhé. Còn thỏi Heel của Clio chất siêu chán k thể hiểu nổi. Quẹt ra tay thì oke lắm mà đánh lên môi thì bở bở. K biết có phải mua nhầm fake k nữa.
 

thuyngoc

Tài xế mới
Mng ơi, cho e hỏi, bbia ver 8 màu 36 hay màu 37, màu nào mới là màu hồng đất v ạ? E coi swatch trên utube lúc thì 36 lúc 37 ?
 
Top