SINH VIÊN NÊN CHẠY XE CHO APP NÀO?

Lucvu06

Tài xế Đồng
Em chào mọi người ạ!
Em đang là sinh viên, ở trong làng Đại học tp HCM. Do việc học khá bận rộn nên em muốn tranh thủ thời gian rảnh tầm 2-3 tiếng buổi chiều để chạy, mà không biết nên chạy cho bên nào grab, go-jeck, baemin,... Em phân vân quá, mong các bác tư vấn giúp em với ạ!
Em cảm ơn ạ!
 

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Sinh viên hay người bình thường thì cũng app nào ngon chạy thôi bạn.Chạy được 2 - 3 tiếng buổi chiều thì chạy giao đồ ăn cũng đc, mình gọi ý bạn chạy baemin ngon, anh em baemin toàn sinh viên không.Nếu bạn chạy khung giờ chiều thì 1 là chạy lúc ăn trưa tới 1h chiều, còn không chạy giờ ăn chiều 3h trở đi thì lượng đơn mới nhiều.
Bạn chạy 2-3 tiếng thì không thể cày thưởng được nhiều nên chạy grab, vào gojek sẽ khó đc mốc thưởng đầu tiên...còn baemin thì mốc đầu tiên có 5 đơn nên dễ đạt hơn.

Có điều baemin giờ đăng ký không biết khi nào mới được gọi lên văn phòng nữa, bạn cứ thử đăng ký baemin chạy trước... bên cạnh đó đăng ký thêm gojek mới ra mắt cũng có thưởng có ngon thời điểm hiện tại.

Grab thì anh em chạy đông quá rồi, lượng cuốc xe cũng nhiều nhưng cũng nhiều tài xế.Chốt Baemin -> Gojek -> Grab
 

Lucvu06

Tài xế Đồng
Dạ, e cảm ơn anh ạ! Cho e hỏi thêm bên Ahamove chạy có được không anh?
 
Sửa lần cuối:

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Giao hàng ahamove phải mua túi để giao được nhiều đơn đồ ăn , với lại thứ 2 là phải có tiền cọc từ 1 - 3 triệu để chạy đơn ship cod....anh em sinh viên chạy cái này phải có tiền cọc với kinh nghiệm chạy ko bị lừa tiền.
Anh em chạy giao hàng nhiều thì chạy ahamove ngon hơn, bạn sinh viên chạy 2-3 thì nên chọn thằng khác
 

Romessang

Tài xế Đồng
Mình tải gojeck về mà có mỗi chữ đăng nhập ko có đăng kí thì phải lm sao bạn
 

NTP1990

Tài xế Đồng
Chạy thêm mình chọn Gojet mà thấy số lượng đơn nhận được khá ít, do mình k có thời gian cày app. Không biết tình hình bên Grab thế nào? Mình chạy kiếm tiền mặt là chính, không cày điểm ạ
 

tomhum

Tài xế Đồng
Bác trả lời rất chuẩn, grab đông quá, khó lòng qay tua tới lượt tài xế mới hẹp thời gian và rất dễ bị đánh giá thấp uy tín khi lỡ cuốc.
 
Top