CHUYẾN GRAB ĐẶC BIỆT NHẤT CUỘC ĐỜI

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Có lẽ chuyến grab ngày hôm nay là chuyến grab đặc biệt nhất của cuộc đời mình. Suốt dọc đường từ Quận tư về Vĩnh lộc, anh tài xế đèo mình cứ khóc mãi. Câu chuyện bắt nguồn từ khi mình hỏi anh ấy là sao đồng hồ của anh đẹp thế, anh có bán lại cho em không.
Anh grab nghe thế thì ậm ừ, anh ấy nói đấy là chiếc đồng hồ con gái mua tặng cho anh vào dịp sinh nhật. Nhưng đáng tiếc, trên đường từ nơi mua về tới nhà, con gái anh đã không may qua đời vì tai nạn giao thông. Vợ chồng anh vốn khó sinh do sức khỏe của anh có vấn đề, hai vợ chồng phải bán cả nhà cửa để chạy chữa mãi mới được đứa con gái nên anh xót xa lắm. Cứ mỗi khi nhắc đến việc này, anh lại không thể kiềm chế được cảm xúc.
Anh grab còn kể, trước đây, anh làm nhân viên kinh doanh cho một hãng xe, công việc cũng thuận lợi. Nhưng từ lúc mất con, anh chẳng còn thiết tha điều gì, anh bỏ việc, đi chạy xe ôm để mong cuộc sống được nhẹ nhàng. Thậm chí, ngay cả vợ anh, anh cũng ly dị để giải thoát sự áp lực trong cuộc sống giữa hai vợ chồng. Giờ anh chỉ còn một mình, chạy grab kiếm tiền ăn qua ngày và nuôi mẹ già.
Chia tay anh ở Vĩnh lộc, tôi dúi vào tay anh 200 ngàn để anh có thêm tiền chi trả cuộc sống. Nhìn bóng anh xa dần về phía đèn đỏ, tôi cứ đứng nhìn anh mãi. Đột nhiên, anh có điện thoại, anh rút điện thoại ra nghe và quát to,
-Alo con gái, mua cho bố 2 quại bia, bố đang về đây, vừa gặp thằng ng* nó cho hai trăm. Luôn nhé, 10 phút nữa bố về.
Tôi cố chạy theo anh để đòi tiền nhưng đéo kịp nữa rồi…
 

alobabyday

Tài xế Đồng
tìa xế bạc vậy, bịa chuyện như thật
 
Top