GrabBike Góc cảnh báo lừa điện thoại

CaUopMuoi

Tài xế Đồng
Chào các bác, em mới tham gia chạy grab được gần nửa tháng, và nay đã phải tạm dừng.
Vào chiều hôm trước em có đón 1 khách ngoài - 1 người phụ nữ tầm tuổi trung niên hơi lùn, thấp - bảo chở đến Chợ Hôm. Trên đường đi khách cũng tâm sự nói chuyện hỏi han tình cảnh.đến nơi khách đưa 1tờ 500, và vì em không có tiền thối nên hẹn vào chợ mua đồ và chở về luôn. Rồi khách có hỏi mượn điện thoại vào chụp ảnh đồ làm tóc, do nhẹ dạ cả tin nên em đã đưa. Và khách 1 đi không trở lại. Sau đó em được người dân cảnh báo, có vào chợ tìm và tìm theo định vị nhưng vẫn không thấy. Theo người dân thì khá đông anh em grab và go việt bị lừa như vậy rồi
Hiện em đã phải tạm dừng chạy grab, em cũng rất buồn, sinh viên hoàn cảnh khó khăn vay tiền mua chiếc điện thoại để chạy còn chưa kịp gỡ vốn trả nợ thì cũng bị lừa mất :cry: chạy kiếm thêm mấy đồng tiêu tết mà thế này thì tết ăn không ngon rồi các bác ạ :cry:
Nay em viết bài này cảnh báo mong các bác anh chị cảnh giác hơn, đặc biệt với khách ngoài, đừng bị gặp trường hợp giống như em, tết đến nơi rồi.
Chúc các bác anh chị an toàn trên những chuyên xe và có 1 cái tết ấm no và hạnh phúc bên người nhà
 

CaUopMuoi

Tài xế Đồng
Các bác anh chị nào đã gặp trường hợp giống như em có thể chia sẻ để mọi người cùng phòng tránh
 

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Trường hợp của bạn rất nhiều anh em bị rồi, đa phần khách hàng mà mượn đt xong đi đâu là không cho, mấy người đi vào chợ là nghi nghi rồi.
 

Hungtcg

Tài xế Đồng
Tôi cũng bị 1 lần giống như bạn ở chợ xo viết nghệ tĩnh , ko những mượn điện thoại mà còn mượn tiền nữa cơ :ROFLMAO: :ROFLMAO: :ROFLMAO: . Sau vụ đó rút kinh nghiệm thôi, mình ng* thì chịu thôi, mất đt này thì ta mua cái khác chạy tiếp chứ có gì đâu bạn ơi ,đt chạy grab thì kiếm cái cũ 650k là chạy đc rồi, cày mấy ngày tết kiếm lại mấy hồi chứ lo gì(y)?
 
Top