Hướng dẫn cách đặt xe ôm GO-VIET trên điện thoại

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Như vậy là ứng dụng GO-VIET bây giờ có thể đặt xe được rồi ngay bây giờ bạn có thể cài đặt GO-VIET và đặt các chuyến xe di chuyển với nhiều chương trình hấp dẫn cho những ngày đầu ra mắt.

Nếu bạn chưa cài đặt được ứng dụng GO-VIET trên điện thoại thì có thể xem qua các hướng dẫn bên dưới đây để tải về và cài đặt nhé.

cach-dat-xe-om-go-viet.jpg


Sau khi tải về bạn bật ứng dụng GO-VIET lên sẽ thấy 2 dịch vụ đặt xe chính đó là GO-BIKE (xe ôm) và GO-SEND (giao hàng).

Bước 1: Chọn dịch vụ

Đầu tiên mọi người sẽ chọn dịch vụ cần sử dụng trên ứng dụng GO-VIET, nếu mọi người đi xe ôm thì bấm vào ô GO-BIKE còn giao giao hàng thì ấm vào GO-SEND nhé.


buoc-1-go-viet.jpg


Bước 2: Nhập điểm đến


Ở bước này mọi người sẽ nhập điểm đến nhé, điểm đến chính là nơi bạn muốn tài xế chở đến nơi đó nhé.Bạn hãy nhập địa chỉ một cách chính xác nhất để ứng dụng gợi ý đúng địa điểm nhé (nên nhập tiếng việt có dấu).

buoc-2-go-viet.jpg


Bước 3: Nhập điểm đón


Các bạn nhập địa chỉ đón để cho tài xế tới đón bạn, ứng dụng mặc định sẽ lấy vị trí của bạn là điểm đón nhưng nếu địa chỉ bạn khó tìm thì bạn có thể nhập một địa chỉ nào gần đó để tài xế dễ tìm được bạn nhất nhé.

buoc-3-go-viet.jpg


Bạn có thể ghi chú thêm cho tài xế nếu cần nhé

Bước 4: Đặt xe

Sau khi đã nhập xong xuôi địa chỉ thì giá tiền sẽ hiện lên kèm theo phương thức thanh toán để bạn lựa chọn, vì mới ra mắt nên GO-VIET chỉ hỗ trợ thanh toán bằng tiền mặt thôi nhé.

buoc-4-dat-xe.jpg


Bước 5: Tài xế đến đón


Lúc này bạn bấm ĐẶT GO-BIKE để ứng dụng tìm tài xế gần nhất cho bạn nhé, sau khi tìm được thì tài xế sẽ chủ động gọi điện lại bạn và sẽ tới nơi đón bạn.

BUOC-5-GO-VIET.jpg


Kết thúc chuyến đi tùy vào mức độ hài lòng hay không bạn có thể đánh giá sao cho tài xế GO-VIET nhé.

Lưu ý khi sử dụng
  • Khi lên xe nhớ hỏi tên và xem biển số xe của tài xế coi mình đã lên đúng xe chưa nhé.
  • Nhớ đánh giá 5 sao cho tài xế nếu họ không làm gì phật ý mọi người nhé, vì nếu sao thấp thì -VIET sẽ khoá tài khoản họ và họ không thể chạy được nữa.
Chúc bạn có chuyến xe vui vẽ!
 
Sửa lần cuối:
Top