lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Như anh em đã biết khi đi đăng ký BAEMIN anh em sẽ phải trải qua 2 lần thi bài kiểm tra, lần đầu tiên là anh em sẽ thi trả lời 23 câu hỏi của bài thi trắc nghiệm trước khi lên văn phòng, và sau khi lên văn phòng anh em sẽ thi tiếp một bài kiểm tra tranning với 25 câu hỏi nữa để có thể chính thức kích hoạt được tài khoản và bắt đầu chạy.

Ở bài kiểm tra đầu tiên anh em có thể xem danh sách câu hỏi ở tại bài viết này 23 câu hỏi và đáp án bài kiểm tra đầu vào khi đăng ký chạy Baemin, còn bây giờ dưới đây là 25 câu hỏi và đáp án của bài thi thứ 2, mời anh em cùng xem.

Vì các lý do bảo mật nên đáp án BAEMIN sẽ không được tiết lộ, để biết khả năng trả lời câu hỏi các bài thi của anh em tới đâu thì Techbike đã tạo công cụ để anh em có thể thi thử được, anh em có thể tham gia thi thử để biết kết quả thế nào nha, nếu trả lời chưa đúng vẫn có thể thi thử lại nhiều lần.


BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ THI THỬ BAEMIN

Cau-hoi-va-dap-an-bai-thi-tai-van-phong-baemin.jpg

DANH SÁCH 21 CÂU HỎI MỚI NHẤT (NĂM 2021)​

Mỗi phần này anh em sẽ xem một đoạn video clip về việc giao hàng của Đối tác tài xế BAEMIN thao tác ngay trên ứng dụng, anh em tập trung xem kỹ để trả lời được các câu hỏi dưới đây:

PHẦN 1: TRẢI NGHIỆM 1 NGÀY VỚI BAEMIN​


Câu 1: Trong video clip, nếu muốn xem lại món ăn mà Khách hàng đã đặt, Đối tác phải xem ở đâu?
  • Ghi chú
  • Nhắn tin
  • Gọi điện
  • Chi tiết đơn hàng
Câu 2: Sau khi xem video clip, bạn hãy điền tiếp vào các ô còn trống:Trong trường hợp, nếu địa chỉ mua hàng là các Nhà hàng/ Cửa hàng lớn, anh em cần phải ......... được in trực tiếp từ cửa hàng hoặc ........, nếu không thì .........
  • Lấy được hóa đơn giấy, từ máy POS của BAEMIN, hủy đơn hàng.
  • Lấy được hóa đơn giấy, hóa đơn viết tay, hủy đơn hàng
  • Lấy được hóa đơn giấy, chụp thay thế bằng tên và địa chỉ cửa hàng, hủy đơn hàng
Câu 3: Trong video clip, để xem lại hiệu suất hoạt động các ngày trước đó, bạn phải xem ở đâu?
  • Lịch sử
  • Thông báo
  • Chat with us
  • Hỗ trợ
Câu 4: Quy trình thực hiện đơn hàng bao gồm nhiệm vụ nào?
  • Nhiệm vụ Lấy đơn và nhiệm vụ Chụp hình
  • Nhiệm vụ Lấy đơn và nhiệm vụ Giao đồ ăn
  • Nhiệm vụ Lấy đơn, nhiệm vụ Chụp hình và nhiệm vụ Giao đồ ăn
  • Nhiệm vụ Gọi điện và Giao đồ ăn
Câu 5: Tại nhiệm vụ lấy đơn hàng, cần phải chụp hình gì?
  • Hình ảnh hóa đơn
  • Hình ảnh món ăn
  • Hình ảnh nhân viên quán
Câu 6: Mục thông báo trên ứng dụng tài xế có chức năng gì?
  • Nhận các thông tin quan trọng từ BAEMIN hoặc khu vực nào đông khách mà thiếu tài thì BAEMIN sẽ nhắn tin cho mọi người
  • Đọc báo cùng BAEMIN, tìm hiểu các thông tin liên quan đến BAEMIN
  • Lưu giữ lịch sử khi đi đơn
  • Yêu cầu BAEMIN hỗ trợ hủy đơn hàng

PHẦN 2 - QUY TRÌNH THỰC HIỆN ĐƠN HÀNG BAEMIN​


Câu 7: Khi nào Đối tác trượt thanh "Bắt đầu" để di chuyển đến Cửa hàng mua sản phẩm?
  • Sau khi xem xong chi tiết đơn hàng
  • Sau khi đến Cửa hàng
  • Sau khi gọi điện xác nhận với với Khách hàng
  • Sau khi bấm nút chấp nhận
Câu 6: Khi nào Đối tác trượt thanh "Thành Công" ở bước mua sản phẩm tại Cửa hàng?
  • Sau khi đã thanh toán cho Cửa hàng
  • Sau khi đã nhận được sản phẩm
  • Sau khi chụp hình hóa đơn điện tử
  • Sau khi đã đến Cửa hàng
Câu 7: Khi nào Đối tác trượt thanh "Bắt Đầu" để di chuyển giao sản phẩm cho Khách hàng?
  • Sau khi đã giao sản phẩm xong cho Khách hàng
  • Sau khi đã thanh toán tiền cho Cửa hàng
  • Sau khi đã chụp lại hình ảnh Cửa hàng
  • Sau khi đã nhận sản phẩm đã mua
Câu 8: Khi nào Đối tác trượt thanh "Thành Công" ở bước giao sản phẩm để hoàn thành đơn hàng?
  • Sau khi đã chụp hình sản phẩm và giao thức ăn thành công cho Khách hàng
  • Sau khi gọi điện báo Khách hàng mình đến để giao hàng
  • Sau khi xuất phát từ Cửa hàng
  • Sau khi đã chụp hình địa chỉ
Câu 9: Khi nào Đối tác trượt thanh Bắt Đầu để di chuyển giao sản phẩm cho Khách hàng?
  • Sau khi đã giao sản phẩm xong cho Khách hàng
  • Sau khi đã thanh toán tiền cho Cửa hàng
  • Sau khi đã chụp lại hình ảnh Cửa hàng
  • Sau khi đã nhận sản phẩm đã mua
Câu 10: Khi nào Đối tác trượt thanh Thành Công ở bước giao sản phẩm để hoàn thành đơn hàng?
  • Sau khi đã chụp hình sản phẩm và giao thức ăn thành công cho Khách hàng
  • Sau khi gọi điện báo Khách hàng mình đến để giao hàng
  • Sau khi xuất phát từ Cửa hàng
  • Sau khi đã chụp hình địa chỉ
Câu 11: Hình ảnh hóa đơn phải chụp như thế nào để đúng với quy chuẩn của BAEMIN?
  • Tên quán, địa chỉ, thời gian xuất hóa đơn, tên món, số lượng và tổng tiền
  • Tên quán và địa chỉ
  • Tên quán, địa chỉ và tổng tiền
  • Tên món, số lượng và tổng tiền

PHẦN 3 - HƯỚNG DẪN CHỤP HÌNH VÀ HỦY ĐƠN HÀNG TRÊN ỨNG DỤNG​


Câu 12: Trong quá trình thực hiện đơn hàng, Đối tác phải chụp mấy tấm hình. Hãy kể tên?
  • 2 hình: Hình chụp hóa đơn và hình chụp thức ăn đã mua
  • 2 hình: Hình chụp hóa đơn và hình chụp địa chỉ giao hàng
  • 1 hình: Hình chụp hóa đơn và hình chụp địa chỉ Khách hàng
  • 2 hình: Hình chụp địa chỉ Cửa hàng và hình chụp thức ăn đã mua
Câu 13: Nếu Cửa hàng Phúc Long là Đối tác của BAEMIN nhưng không có hoặc không in được hóa đơn điện tử, bạn phải làm gì?
  • Hủy đơn hàng
  • Chụp màn hình đơn hiển thị trên app Cửa hàng hoặc máy POS BAEMIN
  • Chụp hình tên và địa chỉ Cửa hàng để thay thế
  • Chụp thức ăn Đối tác đã mua
Câu 14: Nếu trên đơn hàng mục "Có oder tại quán hay không?" hiển thị "Không". Cửa hàng này có phải là Đối tác của BAEMIN không?
  • Không
Câu 15: Cú pháp để hủy đơn hàng?
  • Hủy đơn - Lý do hủy - Mã đơn hàng
  • Hủy đơn - Mã đơn hàng - Lý do hủy
  • Lý do hủy - Mã đơn hàng - Hủy đơn
  • Hủy đơn - Lý do hủy

PHẦN 4 - HƯỚNG DẪN XỬ LÝ CÁC TÌNH HUỐNG THƯỜNG GẶP​


Câu 16: Khi Cửa hàng hết món hoặc thay đổi giá, Đối tác sẽ xử lý như thế nào?
  • Vẫn mua sản phẩm bình thường
  • Gọi điện thương lượng giá cả với Khách hàng
  • Gọi thông báo Khách hàng về sự cố và hủy đơn hàng
  • Yêu cầu cửa hàng thay đổi giá như trên ứng dụng
Câu 17: Thời gian quy định giao đơn hàng là bao lâu?
  • Không có thời gian quy định
  • 30 phút
  • 45 phút
  • 60 phút
Câu 18: Điều kiện để được hoàn đơn đối với những đơn hàng bị boom hoặc giao không thành công, Đối tác cần cung cấp các bằng chứng gì?
  • Thức ăn đã mua và hóa đơn
  • Thức ăn đã mua và hóa đơn và hình chụp địa chỉ Khách hàng
  • Thức ăn đã mua, hóa đơn và hình chụp màn hình cuộc gọi xác nhận đơn trước khi đi mua đối với đơn mục thu Khách là "Tiền mặt"
  • Thức ăn đã mua, hình chụp màn hình cuộc gọi xác nhận đơn trước khi đi mua đối với đơn mục thu Khách là "Tiền mặt" và hình chụp địa chỉ Khách hàng
Câu 19: Khi đơn hàng có địa chỉ Khách hàng và định vị Khách hàng là 2 điểm khác nhau, Đối tác phải làm gì?
  • Giao đến địa chỉ Khách yêu cầu và quay lại địa chỉ được cập nhật trên định vị để trượt thành công.
  • Yêu cầu giao hàng đúng định vị để dễ dàng trượt thành công đơn.
  • Hủy đơn hàng với lý do Khách hàng không nhận hàng
  • Giao hàng đến đúng địa chỉ của Khách hàng trên đơn hàng và trượt thành công đúng địa chỉ.

PHẦN 5 - QUY TẮC ỨNG XỬ BAEMIN​

RMKcl3W.jpg

7opU7Cq.jpg

mCFDYlb.jpg


2lxsxet.jpg

Hp1GXqC.jpg

dSWwSMj.jpg


Câu 20: Với Quy tắc ứng xử BAEMIN về đồng phục, Đối tác này sẽ bị ảnh hưởng như thế nào?

Oafc0kX.png
  • Ngưng hợp tác 3 ngày
  • Ngưng hợp tác 4 ngày
  • Ngưng hợp tác 5 ngày
  • Ngưng hợp tác 6 ngày
Câu 21: Tỷ lệ nhận đơn theo tuần (từ thứ 2 đến thứ 6) < 60%, Đối tác sẽ bị ngưng hợp tác mấy ngày?
  • 3 ngày
  • 4 ngày
  • 5 ngày
  • 6 ngày
Câu 22: Cho người khác sử dụng chung hoặc cho mượn tài khoản BAEMIN Rider, tài khoản Đối tác sẽ bị ảnh hưởng như thế nào?
  • Ngưng hợp tác vĩnh viễn
  • Ngưng hợp tác 4 ngày
  • Ngưng hợp tác 7 ngày
  • Ngưng hợp tác 10 ngày
Câu 23: Với hành vi nhắn tin với Khách hàng dưới đây, Đối tác đã vi phạm vào mục nào trong Quy tắc ứng xử BAEMIN?
iSvCY6L.png
  • Trung thực
  • Văn minh
  • Chuyên nghiệp
  • Hoạt động và nghiệp vụ
Câu 24: BAEMIN sẽ chế tài cho trường hợp này là khóa 7 ngày để răn đe đối tác?

fqGJRZ2.jpeg
  • Đúng
  • Sai
Câu 25: Theo tình huống với Khách hàng ở trên, nếu bạn là Đối tác tiếp nhận đơn hàng, bạn sẽ giải quyết như thế nào?

Câu hỏi này các bạn tự suy nghĩ và điền vào khi thi nhé.


Mọi thắc mắc về baemin anh em có thể để lại bình luận bên dưới bài viết để được giải đáp nhé.
Chúc anh em thành công!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

WizMan

Tài xế mới
xin dap an 25 cau moi nhat
 

minhchien

Tài xế mới
làm xong hết 20 câu rồi thì hệ thống báo là chưa làm hết các câu nên ko tính điểm ad ơi. em chỉ ko làm câu 21. vì cau 21 đâu có điền hay chọn gì được đâu
 

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
làm xong hết 20 câu rồi thì hệ thống báo là chưa làm hết các câu nên ko tính điểm ad ơi. em chỉ ko làm câu 21. vì cau 21 đâu có điền hay chọn gì được đâu
Techbike vừa update lại cách câu hỏi mới nhất trên văn phòng BAEMIN cụ thể là 25 câu chứ không phải 23 câu nữa...anh em vào lại link dưới đây để làm bài thi nhé.
Câu 25 nhớ tích vào rồi mới bấm gửi bài thi nhé mọi người.


 
Top