Bảng giá dịch vụ giao hàng xe máy của LalaMove cho khách hàng

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Tương tự như AhaMove thì LalaMove cũng cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh nội thành bằng xe máy với tiêu chí là giao hàng trong siêu tốc từ 45' đến 60' phút là hoàn thành đơn hàng.
Và Siêu Tốc chính là dịch vụ giao hàng trên xe máy của LalaMove, khác với Ahamove lại chia ra nhiều gói dịch vụ khác nhau như: Siêu Tốc, Siêu Rẽ, Đồng giá 25...
Tuy chỉ có một gói dịch vụ siêu tốc cho giao hàng với xe máy nhưng cũng đủ để khách hàng trải nghiệm dịch vụ này một cách hoàn hảo khi mà LalaMove là một công ty hoạt đồng lâu dài trong lĩnh vực vận tải và hiện tại hoạt động hơn 100 thành phố trên khắp Trung Quốc và Đông Nam Á.

tai-xe-lalamove-jpg.598

Bảng cước phí giao hàng bằng xe máy (Siêu tốc)

Tương tự như dịch vụ Siêu tốc của AhaMove thì đây là dịch vụ giao hàng nhanh trong nội thành phố HCM (chưa hoạt đông tại HN)với thời gian tối đa để tài xế giao hàng đến khách hàng là 60 phút.

DỊCH VỤCƯỚC PHÍ
SIÊU TỐC5km đầu: 25.000VND
Trên 5km: 5.000VND/km
Thêm điểm dừng: 5.000VND/điểm


Ngoài các dịch vụ trên ra thì trên ứng dụng LalaMove sẽ hỗ trợ cho khách hàng sử dụng thêm các tính năng khác và ứng với từng tính năng sẽ có mức phí khác nhau chi tiết bạn xem bảng giá bên dưới đây.


DỊCH VỤ THÊMCƯỚC PHÍ
Thu hộ (COD)Dưới 500.000đ: miễn phí.
Dưới 1.000.000đ: phí 5.000đ.
Dưới 2.000.000đ: phí 10.000đ.
Dưới 3.000.000đ: phí 15.000đ.
Giao hàng tận tay 5.000đ
Quay lại điểm nhận hàng25.000đ
Thêm điểm dừng5.000VND/điểm
Giao hàng đêm/ngày lễ5.000đ/đơn hàng

Nhìn chung bảng giá dịch vụ giao hàng Siêu Tốc của LalaMove y chang bảng giá giao hàng của AhaMove bởi LalaMove mới hoạt động tại Việt Nam đầu tháng 10/2017 nên 2 hãng này cũng đang cạnh tranh gay gắt với nhau để chiếm lượng khách hàng cho mình
Đó là chi tiết bảng phí được cập nhật hàng ngày và nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ của LalaMove có thể xem thêm các bài viết liên quan khác.
Ngay bây giờ nếu bạn là doanh nghiêp, của hàng, shop bán hàng hay đơn thuần là cá nhân muốn sử dụng dịch vụ giao hàng siêu tốc của LaLaMove có thể tải ứng dụng này về cài đặt và sử dụng nhé.
  • Dành cho điện thoại Androi : Download
  • Dành cho điện thoại IOS: Download
Chúc bạn thành công!
 
Sửa lần cuối:

Kaloss

Support
Moderator
giao hàng COD của lalamove này, thì có vụ tránh sự cố này kia, phải chụp ảnh hàng và nơi mình nhận được hàng, kèm thêm cái mẹt của mình vào... tránh này và kia, cái này hơn ahamove hạn mức COD của aha bây giờ là 3 tr, còn lalamove thì 1tr trở lên là có thêm từ 5k trở lên, nói chung lalamove ít cuốc hơn ahamove.
 

Kaloss

Support
Moderator
Ahamove không yêu cầu mặt đồng phục hả bác? sao ko thấy ae chạy người đường nhỉ :p
ngay từ lúc mình chạy đầu năm, ko có đồng phục, lúc có thì 100k mũ và áo, xong kêu mọi người ra lấy, còn bên lalamove thì nộp tiền 100K thì có đồng phục luôn và ngay. Ra đường thì thoảng nhìn thấy mấy ông nón thì aha, áo thì now delivery. Thập cẩm lắm, làm thêm nhiều thứ 1 lúc,
 

jjangqua

Tài xế Đồng
lalamove mình thấy oki này giao hoàn thành gần như 100% ko có đơn nào hoàn, tốc độ tài xế phải nói là bá đạo nhưng giá hơi cao phù hợp với chữ siêu tốc
 
Top