Cách cập nhật tài khoản ngân hàng cho tài xế Grab

tranthihai

Moderator trial
Thành viên BQT
Anh em nào khi đi đăng ký Grab mà chưa điền thông tin tài khoản ngân hàng hoặc muốn thay đổi tài khoản ngân hàng thì có thể xem hướng dẫn cách cập nhật tài khoản ngân hàng trên ứng dụng Grab Driver luôn mà không phải lên văn phòng Grab.
Đặc biệt những cuốc xe khuyến mãi, GrabPay sẽ được trả vào ví dưới cho anh em và đủ 100k anh em có thể rút về tài khoản ngân hàng thường sau 1 ngày là có tiền.

Anh em mở ứng dụng Grab Driver lên rồi vào mục Hỗ trợ -> Trợ giúp -> Cài đặt tài khoản -> Tôi muốn đổi thông tin tài khoản ngân hàng và sau đó nhập đầy đủ thông tin tài khoản của anh em vào.

rLqZrsX.png

Sau đó anh em điền đầy đủ thông tin cá nhân, chọn khu vực đang hoạt động, chọn dịch vụ (GrabCar, GrabBike...), điền số CMND và nhập thông tin ngân hàng anh em muốn cập nhật vào.

O2GNyE3.jpg

Sau khi xong anh em bấm Gửi thông tin và Hoàn tất, nếu Grab cập nhật thành công thì sẽ thông báo cho anh em qua email thường thì khoảng 1 ngày là anh em mở app grabdriver lên sẽ thấy tài khoản ngân hàng đã cập nhật.

thay-doi-tai-khoan-ngan-hang-tren-grabdriver-thanh-cong-jpg.1444

Grab khuyến khích anh em sử dụng thẻ Techcombank để rút tiền ví dưới nhanh chóng. Hiện Techcombank đang hỗ trợ Đối tác GrabBike mở thẻ miễn phí tại VP Grab và các PGD của Techcombank.

Đối với anh em GrabCar là tài xế nhưng không phải chủ xe

Bạn vui lòng liên hệ với chủ xe của mình về việc cần phải cập nhật thông tin số tài khoản ngân hàng của chủ xe để nhận thanh toán từ Grab tại đường dẫn http://bit.ly/CapNhatNganHang và làm theo hướng dẫn bên dưới.
Hướng dẫn cập nhật thông tin số tài khoản ngân hàng dành cho chủ xe

MlqrYaQ.png

Grab sẽ cập nhật thông tin số tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng 01 ngày làm việc tiếp theo sau khi bạn gửi yêu cầu về hệ thống, đồng thời chúng tôi sẽ gửi thông báo cập nhật thành công tại mục “Thông báo” trên ứng dụng của bạn. Bạn hãy thường xuyên kiểm tra thông báo mới trên ứng dụng nhé.

xfwuc8W.png

Nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn, bạn hãy vui lòng gửi phản hồi thông qua tính năng “Hỗ trợ” được tích hợp ngay trên ứng dụng.
Nếu anh em chưa biết cách rút tiền grab về tài khoản ngân hàng có thể xem hướng dẫn bên dưới đấy nhé.
Chúc anh em thành công!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Ad ơi, cho em hỏi làm sao để rút tiền ví ở trên ạ?
Ví trên grab không rút được bác ơi, chỉ để trừ chiết khấu thôi.Muốn lấy hết tiền ví trên phải đi thanh lý hợp đồng cho Grab thì họ trả lại tiền :D
 
Top