HOME
DIỄN ĐÀN
GROUP FB TECHBIKE
HÌNH ẢNH-VIDEO
RESOURCES
Đăng nhập
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Menu
Đăng nhập
Install the app
Cài đặt
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Thi thử bài thi kiểm tra tranning trên văn phòng Baemin
Navigation
Danh sách câu hỏi
Bài thi BAEMIN đầu vào
Bài thi BAEMIN trên văn phòng
Câu 1: Trong video clip, nếu muốn xem lại món ăn mà Khách hàng đã đặt, Đối tác phải xem ở đâu?
Ghi chú
Nhắn tin
Gọi điện
Chi tiết đơn hàng
Câu 2: Sau khi xem video clip, bạn hãy điền tiếp vào các ô còn trống:Trong trường hợp, nếu địa chỉ mua hàng là các Nhà hàng/ Cửa hàng lớn, anh em cần phải ......... được in trực tiếp từ cửa hàng hoặc ........, nếu không thì .........
Lấy được hóa đơn giấy, từ máy POS của BAEMIN, hủy đơn hàng
Lấy được hóa đơn giấy, hóa đơn viết tay, hủy đơn hàng
Lấy được hóa đơn giấy, chụp thay thế bằng tên và địa chỉ cửa hàng, hủy đơn hàng
Câu 3: Trong video clip, để xem lại hiệu suất hoạt động các ngày trước đó, bạn phải xem ở đâu?
Lịch sử
Thông báo
Chat with us
Hỗ trợ
Câu 4: Quy trình thực hiện đơn hàng bao gồm nhiệm vụ nào?
Nhiệm vụ Lấy đơn và nhiệm vụ Chụp hình
Nhiệm vụ Lấy đơn và nhiệm vụ Giao đồ ăn
Nhiệm vụ Lấy đơn, nhiệm vụ Chụp hình và nhiệm vụ Giao đồ ăn
Nhiệm vụ Gọi điện và Giao đồ ăn
Câu 5: Tại nhiệm vụ lấy đơn hàng, cần phải chụp hình gì?
Hình ảnh hóa đơn
Hình ảnh món ăn
Hình ảnh nhân viên quán
Câu 6: Mục thông báo trên ứng dụng tài xế có chức năng gì?
Nhận các thông tin quan trọng từ BAEMIN hoặc khu vực nào đông khách mà thiếu tài thì BAEMIN sẽ nhắn tin cho mọi người
Đọc báo cùng BAEMIN, tìm hiểu các thông tin liên quan đến BAEMIN
Lưu giữ lịch sử khi đi đơn
Yêu cầu BAEMIN hỗ trợ hủy đơn hàng
Câu 7: Khi nào Đối tác trượt thanh Bắt đầu để di chuyển đến Cửa hàng mua sản phẩm?
Sau khi xem xong chi tiết đơn hàng
Sau khi đến Cửa hàng
Sau khi gọi điện xác nhận với với Khách hàng
Sau khi bấm nút chấp nhận
Câu 8: Khi nào Đối tác trượt thanh Thành Công ở bước mua sản phẩm tại Cửa hàng?
Sau khi đã thanh toán cho Cửa hàng
Sau khi đã nhận được sản phẩm
Sau khi chụp hình hóa đơn điện tử
Sau khi đã đến Cửa hàng
Câu 9: Khi nào Đối tác trượt thanh Bắt Đầu để di chuyển giao sản phẩm cho Khách hàng?
Sau khi đã giao sản phẩm xong cho Khách hàng
Sau khi đã thanh toán tiền cho Cửa hàng
Sau khi đã chụp lại hình ảnh Cửa hàng
Sau khi đã nhận sản phẩm đã mua
Câu 10: Khi nào Đối tác trượt thanh Thành Công ở bước giao sản phẩm để hoàn thành đơn hàng?
Sau khi đã chụp hình sản phẩm và giao thức ăn thành công cho Khách hàng
Sau khi gọi điện báo Khách hàng mình đến để giao hàng
Sau khi xuất phát từ Cửa hàng
Sau khi đã chụp hình địa chỉ
Câu 11: Hình ảnh hóa đơn phải chụp như thế nào để đúng với quy chuẩn của BAEMIN?
Tên quán, địa chỉ, thời gian xuất hóa đơn, tên món, số lượng và tổng tiền
Tên quán và địa chỉ
Tên quán, địa chỉ và tổng tiền
Tên món, số lượng và tổng tiền
Câu 12: Trong quá trình thực hiện đơn hàng, Đối tác phải chụp mấy tấm hình. Hãy kể tên?
2 hình: Hình chụp hóa đơn và hình chụp thức ăn đã mua
2 hình: Hình chụp hóa đơn và hình chụp địa chỉ giao hàng
1 hình: Hình chụp hóa đơn và hình chụp địa chỉ Khách hàng
2 hình: Hình chụp địa chỉ Cửa hàng và hình chụp thức ăn đã mua
Câu 13: Nếu Cửa hàng Phúc Long là Đối tác của BAEMIN nhưng không có hoặc không in được hóa đơn điện tử, bạn phải làm gì?
Hủy đơn hàng
Chụp màn hình đơn hiển thị trên app Cửa hàng hoặc máy POS BAEMIN
Chụp hình tên và địa chỉ Cửa hàng để thay thế
Chụp thức ăn Đối tác đã mua
Câu 14: Nếu trên đơn hàng mục Có oder tại quán hay không? hiển thị Không. Cửa hàng này có phải là Đối tác của BAEMIN không?
Có
Không
Câu 15: Cú pháp để hủy đơn hàng?
Hủy đơn - Lý do hủy - Mã đơn hàng
Hủy đơn - Mã đơn hàng - Lý do hủy
Lý do hủy - Mã đơn hàng - Hủy đơn
Hủy đơn - Lý do hủy
Câu 16: Khi Cửa hàng hết món hoặc thay đổi giá, Đối tác sẽ xử lý như thế nào?
Vẫn mua sản phẩm bình thường
Gọi điện thương lượng giá cả với Khách hàng
Gọi thông báo Khách hàng về sự cố và hủy đơn hàng
Yêu cầu cửa hàng thay đổi giá như trên ứng dụng
Câu 17: Thời gian quy định giao đơn hàng là bao lâu?
Không có thời gian quy định
30 phút
45 phút
60 phút
Câu 18: Điều kiện để được hoàn đơn đối với những đơn hàng bị boom hoặc giao không thành công, Đối tác cần cung cấp các bằng chứng gì?
Thức ăn đã mua và hóa đơn
Thức ăn đã mua và hóa đơn và hình chụp địa chỉ Khách hàng
Thức ăn đã mua, hóa đơn và hình chụp màn hình cuộc gọi xác nhận đơn trước khi đi mua đối với đơn mục thu Khách là Tiền mặt
Thức ăn đã mua, hình chụp màn hình cuộc gọi xác nhận đơn trước khi đi mua đối với đơn mục thu Khách là Tiền mặt và hình chụp địa chỉ Khách hàng
Câu 19: Khi đơn hàng có địa chỉ Khách hàng và định vị Khách hàng là 2 điểm khác nhau, Đối tác phải làm gì?
Giao đến địa chỉ Khách yêu cầu và quay lại địa chỉ được cập nhật trên định vị để trượt thành công
Yêu cầu giao hàng đúng định vị để dễ dàng trượt thành công đơn
Hủy đơn hàng với lý do Khách hàng không nhận hàng
Giao hàng đến đúng địa chỉ của Khách hàng trên đơn hàng và trượt thành công đúng địa chỉ
Câu 20: Với Quy tắc ứng xử BAEMIN về đồng phục, Đối tác này sẽ bị ảnh hưởng như thế nào?
Ngưng hợp tác 3 ngày
Ngưng hợp tác 4 ngày
Ngưng hợp tác 5 ngày
Ngưng hợp tác 6 ngày
Câu 21: Tỷ lệ nhận đơn theo tuần (từ thứ 2 đến thứ 6) < 60%, Đối tác sẽ bị ngưng hợp tác mấy ngày?
3 ngày
4 ngày
5 ngày
6 ngày
Câu 22: Cho người khác sử dụng chung hoặc cho mượn tài khoản BAEMIN Rider, tài khoản Đối tác sẽ bị ảnh hưởng như thế nào?
Ngưng hợp tác vĩnh viễn
Ngưng hợp tác 4 ngày
Ngưng hợp tác 7 ngày
Ngưng hợp tác 10 ngày
Câu 23: Với hành vi nhắn tin với Khách hàng dưới đây, Đối tác đã vi phạm vào mục nào trong Quy tắc ứng xử BAEMIN?
Trung thực
Văn minh
Chuyên nghiệp
Hoạt động và nghiệp vụ
Câu 24: BAEMIN sẽ chế tài cho trường hợp này là khóa 7 ngày để răn đe đối tác?
Đúng
Sai
Câu 25: Theo tình huống với Khách hàng ở trên, nếu bạn là Đối tác tiếp nhận đơn hàng, bạn sẽ giải quyết như thế nào?
Câu hỏi này bạn tự suy nghĩ để trả lời nhé (Lưu ý phải tích vào đây rồi mới bấm Gửi bài kiểm tra nhé)
Gửi bài kiểm tra
Top